ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังมีโอกาส! พอส เผยแท็กติกแบบนี้กับ แข้งเปแอสเช นี้หากอยากจะคว่ำ เรือใบ ในเลกสอง

4 พฤษภาคม 2564, 20:38 น.  ·  228


ยังมีโอกาส! พอส เผยแท็กติกแบบนี้กับ แข้งเปแอสเช นี้หากอยากจะคว่ำ เรือใบ ในเลกสอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำชับลูกทีมต้องจบสกอร์ให้คม ในเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ พร้อมอัพเดตสภาพความฟิตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ทีมตนจำเป็นอย่างมากที่จะต้องทำประตูให้ได้เมื่อมีโอกาส หากต้องการพลิกเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เปแอสเช มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง วันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ เกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว เปแอสเช พลาดท่าแพ้ "เรือใบสีฟ้า" คาบ้าน 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 และเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งชัดเจนในช่วงครึ่งแรก

"เราจำเป็นต้องพร้อม เมื่อมีโอกาส เราจำเป็นต้องมีความเฉียบขาด และดุดัน นี่คือเกมที่จะต้องเตะกันอีก 90 นาที เราจำเป็นต้องทำให้ได้สองประตูเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ นั่นคือเป้าหมายหลักของเราที่จะพยายามทำให้ได้ พวกเขาได้เปรียบจากสกอร์ 2-1 ดังนั้นเราจำเป็นต้องเสี่ยง, เล่นด้วยความกล้าหาญ, เล่นให้ฉลาด, มีความเชื่อมั่น และแสดงคุณภาพที่แท้จริงของเราในสนาม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

พร้อมกันนั้น โปเช็ตติโน่ ได้อัพเดตความพร้อมของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตรงน่องขวา และไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เปแอสเช เปิดบ้านเชือด ล็องส์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เราจำเป็นต้องรอประเมินอาการของ คีลิยัน เขาจะเริ่มฝึกซ้อมแบบส่วนตัว ซึ่งเราก็จะรอดูว่า เขาจะพร้อมช่วยทีมหรือเปล่า เราจะตัดสินในวันนี้" อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก