ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังยิงไม่ได้สักลูก! ตำนานเวสต์แฮมแนะนูโน่ควรดร็อปหรือปล่อย เคน พ้นทีม

28 กันยายน 2564, 05:18 น.  ·  273


ยังยิงไม่ได้สักลูก! ตำนานเวสต์แฮมแนะนูโน่ควรดร็อปหรือปล่อย เคน พ้นทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟรงค์ แม็คอาเวนนี่ ตำนานดาวยิง "ขุนค้อน" ออกโรงสับ ดาวยิงตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง"  หลังทำผลงานสุดบู่ พร้อมแนะให้ นูโน่ ควรจะดร็อป ดาวเตะเลือดผู้ดีรายนี้ นับจากนี้ และเป็นไปได้ก็ปล่อยออกจากทีมไปเลย

  แฟรงค์ แม็คอาเวนนี่ อดีตดาวยิงเวสต์แฮม ตั้งคำถามไปยัง นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทีมดังพรีเมียร์ลีก ว่าสมควรเลือก แฮร์รี่ เคน ลงสนาม หรือไม่ หลังทำผลงานย่ำแย่นับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่

แฮร์รี่ เคน ยังทำประตูไม่ได้ ในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก 5 นัดในฤดูกาลนี้ แล้วก็ล้มเหลวในการหาตาข่ายอีกครั้ง ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนทีม เดอะกันเนอร์ส จะเอาชนะไป 3-1 ส่งผลให้ นูโน่ ต้องพบกับการพ่ายแพ้ครั้งแรกในเกมดาร์บี้ลอนดอน ในการคุมสโมสรใหม่ของเขา

ที่ผ่าน เคน ตกเป็นข่าวการย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนถูก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรขวางลำ เนื่องจากต้องการขายเขาในราคาที่สูง

ซึ่งหลังจากผลงานอันย่ำแย่ แม็คอาเวนนี่ ยืนยันว่า เคน ควรออกไปจากทีม และตั้งคำถามว่าทำไม นูโน่ ยังคงให้เขาลงสนามต่อไป

"คุณจะเล่นกับเขาได้ยังไง หลังจากทุกอย่างที่เกิดขึ้น สำหรับเขาที่ผลงานแบบนี้ มันแย่มาก เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าเขาจะทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้ แต่นั่นยังไม่เพียงพอ"

"แต่เขาควรจะย้าย เขาต้องการจะย้าย เขาไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นั่น"

"เคนไม่ได้เก่งที่สุด เขาเล่นได้ไม่ดีจริงๆ เขาควรจะรีบหาจุดเปลี่ยน แน่นอนเขาจะทำ"

"แต่มันช่วยไม่ได้ การมีผู้เล่นในทีม ที่เราทุกคนรู้ว่า ไม่ต้องการอยู่ที่นั่น เขาควรจะออกไปจากตรงนี้ จนกว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเอง" แม็คอาเวนนี่ กล่าวผ่านกับฟุตบอลอินไซเดอร์


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด