ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังหลอนไม่หาย! ฟาน เดอ เมย์เด้ เผยเคยโดน ซลานตัน ทำแบบนี้ใส่สมัยอยู่อาแจ็กซ์

19 กรกฎาคม 2564, 13:37 น.  ·  244


ยังหลอนไม่หาย! ฟาน เดอ เมย์เด้ เผยเคยโดน ซลานตัน ทำแบบนี้ใส่สมัยอยู่อาแจ็กซ์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แอนดี้ ฟาน เดอ เมย์เด้ อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน และ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยความหลังที่ยังเจ็บแปล๊บอยู่บริเวณแก้ม เพราะเคยโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จัดหนักจัดเต็มหลังแค่เล่นมุกพิเรนทร์สมัยอยู่อาแจ็กซ์ด้วยกัน

  แอนดี้ ฟาน เดอ เมย์เด้ อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ หวนรำลึกความหลังที่แสนเจ็บปวดหลังโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ทำร้ายร่างกายสมัยที่เล่นร่วมกับกับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อดีตดาวเตะชาวดัตช์ ซึ่งเคยมีโอกาสได้มาโลดแล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ อิบราฮิโมวิช ตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงระหว่างปี 2001-2003

ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ เมย์เด้ เคยยอมรับว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกับ "อิบรา" มานานแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความโหดของอดีตเพื่อนร่วมสังกัดว่า "ตอนที่เราเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ ผมมักจะนั่งอยู่ข้างๆ ซลาตัส เสมอเวลาที่อยู่บนรถบัส"

"มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนที่เขาเผลอนอนหลับ ผมนึกสนุกอย่างเล่นอะไรพิเรนทร์แล้วก็เลยก้มหน้าลงไปจุ๊บปากของเขา เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ผมก็โดนตบเข้าที่หน้า 2 ครั้งทันที" อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระบุ


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา