ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังห่างชั้นหลายขุม!! แบงค็อก เปิดบ้านสอนบอล พัทยาดอลฟินส์ 4-0 เอฟเอคัพ

25 พฤศจิกายน 2564, 14:53 น.  ·  609


ยังห่างชั้นหลายขุม!! แบงค็อก เปิดบ้านสอนบอล พัทยาดอลฟินส์ 4-0 เอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-0 พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22

น. 6 ทีมเยือนทักทายก่อน จาก สุขสันต์ บุญตา ที่วางบอลจากกราบซ้ายไปปากประตูศุภกิจ เนียมคง ได้โขกบอลหลุดกรอบออกหลังไปแบบได้ลุ้นทีเดียว น. 11 สุขสันต์ บุญตา โชว์ล็อคบอลหลบ ทริสตอง โด ก่อนซัดด้วยขวา แต่คลำเป้าไม่เจอบอลหลุดออกหลังไปไกล

น. 16 เฮแบร์ตี้ ยิงจากนอกเขตโทษ ราว 30 หลาด้วยซ้าย แต่บอลเข้ามือ ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม รับกินนิ่ม ๆ น. 21 แนวรับพัทยา ดอลฟินส์ ทำได้ดีสกัดเกมรุกเจ้าถิ่นได้อยู่หมัดจังหวะนี้พุทธินันท์ วรรณศรี เปิดจากขวามากรอบเขตโทษ วานเดอร์ หลุยส์ กำลังจะได้ส่องอยู่แล้ว แต่เป็น ทศพร ไอจ้อย ที่ล้มตัวสกัดไว้ได้หวุดหวิด

น. 30 เจ้าถิ่น น่าจะได้ประตูนำก่อนที่สุดเมื่อ แอนโทนี่ คาร์เตอร์ เปิดจากขวาไปเสาสอง วานเดอร์ หลุยส์ ได้โขกเหน่งๆ แต่เป็นภานุพงศ์ พิจิตรธรรม ที่ออกแรงเซฟไว้ได้ น. 33 เฮแบร์ตี้ ได้ซัดฟรีคิกด้วยซ้ายแต่ก็ยังไม่ดีพอจะผ่านเซฟ ของ ภานุพงศ์ นายทวารทีมเยือน ไปได้

น. 35 สกอร์แรกของเกมเกิดขึ้นและเป็นเจ้าถิ่นที่ออกนำก่อน 1-0 จากการประสานงานของ รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก ที่จิ้มบอลไปให้ แอนโทนี่ คาร์เตอร์ ซัดด้วยขวาสวนตัว ภานุพงษ์ เข้าไป

น. 38 สกอร์ขยับเป็น เจ้าถิ่น ทรูฯ นำ 2-0 จากจุดโทษ ที่ ทศพร ไอจ้อย ทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น เฮแบร์ตี้ สังหารด้วยซ้ายไม่พลาด น. 42 ทีมเยือน พลาดโอกาสตีไข่แตก เมื่อได้จุดโทษ แต่ เปโดร โรดริเกวซ ยิงพลาดไปติดเซฟ ของ วรุฒ เมฆมุสิก ที่เซฟไว้ได้

น. 44 จ่าฝูงไทยลีก นำห่างเป็น 3-0 จากการซัดของ วานเดอร์ หลุยส์ ที่ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา วางไปให้จากซ้ายอย่างเหมาะเหม็ง และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เข้าสู่ครึ่งหลัง น. 50 ศุภกิจ เนียมคง ประทะกับผู้เล่น ทรู แบงค็อกฯ จนแตกเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวออก น. 56 วานเดอร์ หลุยส์ ทำเสียของ ไม่ยอมยิงเองจะเปิดไปให้เพื่อนที่เสาสองแต่บอลหลุดออกหลังไป

น. 67 แอนโทนี่ คาร์เตอร์ เกือบบวกเม็ดที่ 2 ของตัวเองได้แต่ยิงหลุดกรอบออกไปเอง น. 74 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ตัวสำรองซัดด้วยซ้ายให้ ทรู แบงค็อกฯ นำโด่งเป็น 4-0

ช่วงทดเจ็บ น. 91 ชนานันท์ ป้อมบุปผา ตัวสำรอง ยิงปิดกล่องให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ดอลฟินส์ ไป 5-0

 


แบงค็อก ยูไนเต็ด พัทยาดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ช้าง เอฟเอคัพ ฟุตบอลไทย