ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังอยู่ในแผนไหม? เบล พูดถึงอันเช่หลังกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

19 สิงหาคม 2564, 15:26 น.  ·  280


ยังอยู่ในแผนไหม? เบล พูดถึงอันเช่หลังกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีกพญาวานรของ "ราชันชุดขาว" เผยความรู้สึกหลังกลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ

  แกเร็ธ เบล ปีกมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด กลับมามีอนาคตสดใสกับ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การกุมบังเหียนของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ

ดาวเตะชาวเวลส์แทบจะหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงที่ ซีเนดีน ซีดาน กุมบังเหียน โดยเขาโดนเฉดหัวมาเล่นแบบยืมตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ "ซิซู" แยกทางกับ เรอัล และได้ "อันเช่" หวนกลับมมคุมทัพ สถานการณ์ชีวิตของ เบล ก็กลับมาดี๊ด้าอีกครั้ง

ความจริงแล้ว เบล ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคู่ใจของ อันเชลอตติ เพราะสมัยที่เขากุมบังเหียนครั้งแรกในช่วงระหว่างปี 2013-2015 เจ้าตัวได้ลงสนาม 92 เกม และซัดไป 39 ประตูพร้อมทำ 31 แอสซิสต์เลยทีเดียว

ฉะนั้นการที่ อันเชลอตติ ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ส่วน เบล ก็หมดสัญญายืมตัวกับ สเปอร์ส เช่นกัน ทำให้พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และที่สำคัญ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อดึงศักยภาพชั้นยอดของ ปีกเลือดเวลส์ ออกมา

จากรายงานของ มาร์ก้า ระบุว่าตอนนี้ ดาวเตะวัย 32 ปีเต็มไปด้วยความมั่นใจ และมีความกระตือรือร้นในการฝึกซ้อมอย่างหนัก หลังได้รับความไว้วางใจจาก อันเชลอตติ ให้ลงเล่นตัวจริงในเกมลา ลีกา นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีส่วนช่วยทีมไล่ต้อน อลาเบส 4-1 ด้วย

 


แกเร็ธ เบล เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด