ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังเล่นพรีเมียร์ฯได้สบาย! เฟอร์ดินานด์แนะสิงห์บลูควรดึง อเกวโร่ เสริมคม

5 พฤษภาคม 2564, 16:36 น.  ·  339


ยังเล่นพรีเมียร์ฯได้สบาย! เฟอร์ดินานด์แนะสิงห์บลูควรดึง อเกวโร่ เสริมคม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" ระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี ควรจะไปเอา เซร์คิโอ อเกวโร่ มาเสริมแกร่ง พร้อมชม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แนะนำ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าควรจะดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

อเกวโร่ จะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมันก็มีการเปิดเผยไปแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 32 ปีมากที่สุดก็คือ บาร์เซโลน่า

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ผมเชื่อว่าเขาจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ถ้าเกิดผมเป็นผู้บริหารของ เชลซี แล้วล่ะก็ ผมก็จะไปดึงเขามาร่วมทีมให้ได้ ผมจะรีบไปเอาเขามาร่วมทีมเลย"

"จะว่าไปแล้วพวกคุณเห็นสถิติของ เชลซี กันไหม ? ส่วนตัวผมมองว่าพวกเขาเป็นทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าเลย ในซีซั่นหน้า (ติโม) แวร์เนอร์ จะระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่ นี่เพิ่งเป็นเพียงฤดูกาลแรกของเขากับการเล่นในประเทศนี้ แถมหลายคนยังลืมไปด้วยว่าเขาต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายด้วย"

"ขนาดนี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะปรับตัวเข้ากับทีมได้ง่ายๆ เขาก็ยังทำประตูกับแอสซิสต์ได้เกิน 10 หนเลย นับตั้งแต่ที่ (โธมัส) ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมน่ะ พวกเขาก็เป็นอันดับ 1 ในเกือบทุกด้าน คุณทำได้เพียงต้องชมกับสิ่งที่เขาทำได้ ถ้าผมเป็น เชลซี และไม่ได้นักเตะอย่าง ฮาแลนด์ หรือคนในระดับเดียวกันมาร่วมทัพแล้วน่ะ ผมก็จะไปดึง อเกวโร่ มาร่วมทีมทันทีเลย"


ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซร์คิโอ อเกวโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เชลซี