ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังเหมือนเดิม!! ปกรณ์ รับผลงานใน ACL ช่วยทัพ สิงห์เจ้าท่า ได้มากใน ไทยลีก

21 กันยายน 2564, 17:55 น.  ·  263


ยังเหมือนเดิม!! ปกรณ์ รับผลงานใน ACL ช่วยทัพ สิงห์เจ้าท่า ได้มากใน ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าบาส หรือ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แนวรุกคนสำคัญของ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021 รับผลงานในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก ช่วยยกระดับให้แข้ง สิงห์เจ้าท่า ได้อย่างมากในฤดูกาลนี้

  ทั้งนี้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวา วัย 28 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ โดยล่าสุด ซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ การท่าเรือ เอฟซี คว้า 3 คะแนนแรกใน ไทยลีก ปีนี้ โดยเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ สิงห์เจ้าท่า จะต้องออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอล ไทยลีก ในวันที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

อย่างไรก็ตาม “เจ้าบาส” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆเหตุผลที่ฟอร์มดีมากจากความมั่นใจที่มากขึ้นหลังมีผลงานส่วนตัวที่ดีในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่สามารถทำไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ได้ด้วย ส่งผลต่อเนื่องมาถึงเกมลีกที่มีความรู้สึกว่าเคยผ่านเกมที่ยากกว่านี้ในระดับทวีปมาแล้ว”

“ตอนนี้นักเตะ สิงห์เจ้าท่า รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมากหลังจากปลดล็อกเก็บ 3 แต้มแรกในลีกได้สำเร็จ แต่หลังจากนี้ก็ยังต้องโฟกัสกับทุกๆ เกมต่อไป เพราะฤดูกาลนี้แต่ละสโมสรแข็งแกร่งขึ้นมาก ไม่มีเกมไหนที่สามารถการันตีชัยชนะได้เลย” 


ปกรณ์ เปรมภักดิ์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย