ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังเหลืออีกตั้ง 5 เกม! เจิดมั่นใจเรนเจอร์สผ่านรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกได้แน่

17 กันยายน 2564, 12:39 น.  ·  210


ยังเหลืออีกตั้ง 5 เกม! เจิดมั่นใจเรนเจอร์สผ่านรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกได้แน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดผู้ดี มั่นใจ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เอาตัวรอดจากรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้แน่ หลังประเดิมได้ไม่สวยเท่าไหร่ ด้วยการเปิดบ้านพ่าย โอลิมปิก ลียง 0-2

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส เชื่อว่า ทีมตนยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึงแม้ทัพ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เปิดรัง ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม แพ้ โอลิมปิก ลียง 0-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้สโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ประตูจาก คาร์ล โตโก เอคัมบี้ นาทีที่ 23 และการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ แบ็กขวาตัวเก่ง เรนเจอร์ส นาทีที่ 55 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ทำให้ "เดอะ ไลท์ บลูส์" รั้งบ๊วยของกลุ่ม เอ ทันที เพราะอีกคู่ บรอนด์บี้ กับ สปาร์ต้า ปราก แบ่งฝั่งละ 1 แต้ม จากการเสมอกัน 0-0

"เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่มันก็ยังเหลืออีกตั้ง 5 เกม และ 15 แต้มให้เราตามเก็บ แน่นอนว่า มันไม่ใช่การออกสตาร์ทที่เราต้องการ แต่ก็ยังเหลืออีกหลายเกม และเรายังมีโอกาสผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มอยู่ ซึ่งนั่นถือเป็นเป้าหมายหลักของเรา"

"ผมไม่คิดว่า เราต้องบ่นอะไรมากมาย เราถูกลงโทษจากความผิดพลาดง่ายๆ สองครั้ง ซึ่งในการแข่งขันระดับนี้ ทุกๆ ทีมสามารถเล่นงานคุณได้ เมื่อคุณเปิดโอกาสให้พวกเขา แต่นอกเหนือจากประตูที่เกิดขึ้นแล้ว ผมคิดว่า สองทีมนี้แทบไม่แตกต่างกัน" กุนซือชาวอังกฤษ กล่าวหลังเกม


สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรนเจอร์ส ยูโรป้า ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด