ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังแค้นไม่หาย! ซัวเรซเผยคูมันคุยกับตนแค่ 40 วิ ว่าไม่อยู่ในแผนทำทีม

8 ตุลาคม 2564, 21:15 น.  ·  234


ยังแค้นไม่หาย! ซัวเรซเผยคูมันคุยกับตนแค่ 40 วิ ว่าไม่อยู่ในแผนทำทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้อนความหลังว่า โรนัลด์ คูมัน ใช้เวลาคุยกับตนแค่ 40 วินาทีในตอนที่บอกว่าตนไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอีกฝ่าย โดยบอกว่านั่นไม่ใช่วิธีปฎิบัติกับคนที่เป็นตำนานของทีม พร้อมกล่าวว่า คูมัน เป็นคนที่ไม่มีความกล้ามากพอที่จะบอกว่าใครกันแน่ที่ไม่ต้องการให้ตนอยู่กับทีมอีกต่อไป

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พูดกับตนเพียงแค่ 40 วินาทีเท่านั้น ในตอนที่บอกว่าตนหมดอนาคตกับ "อาซูลกราน่า" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซัวเรซ เคยเป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า เป็นเวลาหลายปี จากการที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่หลังจากที่ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงกลางปี 2020 แล้วนั้น ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็โดนปล่อยไปให้กับ แอต.มาดริด อย่างรวดเร็ว

แข้งวัย 34 ปี เผยว่า "โทรศัพท์จาก คูมัน ที่บอกถึงเรื่องนั้นกับผม (หมายถึงตอนที่ คูมัน บอกว่า ซัวเรซ ไม่อยู่ในแผนการทำทีม) มันกินเวลาแค่ 40 วินาทีเท่านั้น และนั่นไม่ใช่วิธีที่เหมาะสมสำหรับการบอกลากับตำนานของทีม"

"ตอนแรกเขาบอกว่าผมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา แล้วจากนั้นก็บอกว่าถ้าผมไม่จัดการเรื่องสัญญาให้เสร็จสิ้นแล้วล่ะก็ผมจะต้องลงเล่นในเกมที่เจอกับ บียาร์เรอัล เขาขาดความกล้าที่จะบอกผมให้ชัดเจนไปเลยว่ามันเป็นเขาเองที่ไม่อยากให้ผมอยู่ในทีม หรือเป็นสโมสรที่ไม่ต้องการผม"

"ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ทำใจยอมรับได้ยาก เพราะผมทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อสโมสรแล้วแท้ๆ ผมได้คุยกับ โซเฟีย (ภรรยาของ ซัวเรซ) และ เลโอ (ลิโอเนล เมสซี่) หลังจากที่วางสาย (กับ คูมัน) ไปแล้ว เมื่อพิจารณาจากหลายอย่างแล้วตอนนั้นมันถือเป็นปีที่ยากลำบากมากๆ ตอนนั้น เมสซี่ เองขอย้ายออกจากทีมเหมือนกัน ส่วนผมโดนปล่อยออกจากทีม ตอนนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่สำหรับครอบครัวของเราทั้งคู่"

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ซัวเรซ ก็ฉลองประตูที่ทำได้ในเกมเจอ บาร์เซโลน่า ด้วยการทำท่าแบบคนกำลังโทรศัพท์เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ตอนที่ทำท่านั้นเขาบอกว่าไม่ได้เป็นการตั้งใจที่จะเหน็บแนม คูมัน แต่อย่างใด


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา