ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังแฮปปี้! เกปาเผยไม่คิดชิ่งเชลซีกลางซีซั่นแน่นอน

18 มกราคม 2565, 10:43 น.  ·  247


ยังแฮปปี้! เกปาเผยไม่คิดชิ่งเชลซีกลางซีซั่นแน่นอน

ข่าวฟตบอลล่าสุด นายประตูมือสองของทัพ "สิงห์บลู" ระบุชัด แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แจงตอนนี้ตนพอใจมากๆ ที่ได้เล่นแบบต่อเนื่องอีกครั้ง

  เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารสำรองของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขดีกับชีวิตการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้โอกาสลงเล่นมีไม่มากก็ตาม

นายด่านเลือดกระทิงดุกลายเป็นโกลสำรองของ เชลซี โดยอัตโนมัติ นับตั้งแต่ เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านร่างโย่งทีมชาติเซเนกัล ย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ อาร์รีซาบาลาก้า ได้ลงสนามโชว์ฝีมืออย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก เมนดี้ ติดภารกิจรับใช้ชาติบ้านเกิดในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 ซึ่งเจ้าตัวก็ดูแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่ได้เล่นแบบติดๆ กันหลายเกมมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แต่ผมก็ถือโอกาสนี้เตรียมความพร้อม เพื่อที่จะทำได้ดีเวลาลงเล่น ซึ่งผมก็คิดว่า เวลานี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว ผมพอใจกับเกมที่ได้เล่น ผมมีความสุข ซึ่งนั่นแหละ คือสิ่งที่ผมกำลังมองหาอยู่" เกปา กล่าว

ทั้งนี้ ลาซิโอ เป็นสโมสรที่มีข่าวอยากดึงตัว อาร์รีซาบาลาก้า ไปร่วมทีม แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า เปา ต้องการอยู่เฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป


เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด