ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังใช้ไม่ได้! บรูโน่ ชี้จุดที่ ผีแดง ต้องแก้ไข หากอยากลุ้นแชมป์

2 ธันวาคม 2563, 16:14 น.  ·  225


ยังใช้ไม่ได้! บรูโน่ ชี้จุดที่ ผีแดง ต้องแก้ไข หากอยากลุ้นแชมป์

ข่าวฟุตบอลล่สุด บรูโน่ เฟอร์นันเดส ชี้จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบแก้ไข พร้อมชม เอดินสัน คาวานี่ เป็นกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง

  บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันเดินหน้าเก็บชัยชนะเวลาลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ หากหวังที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ หลัง "ปีศาจแดง" เพิ่งเปิดบ้านชนะใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แค่เกมเดียวเท่านั้น

นัดล่าสุด "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทำสถิติคว้าชัยนอกบ้าน 8 นัดติดลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร รวมทั้งยังชนะรวดเกมเยือน 4 นัดแรกของฤดูกาลในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีอีกด้วย

บรูโน่ เผยถึงเรื่องการทำสถิติเกมเยือนว่า "พวกเรามีความสุขมาก เรามีความสุขที่ทำลายสถิตินี้ อย่างไรก็ตาม เวลานี้เราต้องชนะทุกเกมที่เล่นในบ้านให้ได้ด้วย เพราะเราเป็นทีมใหญ่ และมีคุณภาพในการทำเช่นนั้น"

พร้อมกันนี้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ยังยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำ 2 ประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกแซงชนะ "นักบุญ" 

"เวลาที่คุณมีกองหน้าที่พยายามเคลื่อนที่อย่างมาก มันจะช่วยให้คุณมีโอกาสในการจ่ายบอลให้กับพวกเขา ผมคิดว่า กองหน้าทุกคนที่เรามีช่วยให้เรามีทางเลือก ผมไม่ต้องการพูดถึงเจาะจงส่วนตัวเกี่ยวกับ เอดิ หรือคนอื่น เพราะมันไม่ยุติธรรม แต่แน่นอนว่า เอดิ มีคุณภาพ ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว"


บรูโน่ เฟอร์นันเดส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก เอดินสัน คาวานี่