ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังให้โอกาส! บอร์ดบาร์ซ่าไม่คิดปลด คูมัน แม้พ่ายในศึกเอลกลาซิโก

26 ตุลาคม 2564, 19:01 น.  ·  239


ยังให้โอกาส! บอร์ดบาร์ซ่าไม่คิดปลด คูมัน แม้พ่ายในศึกเอลกลาซิโก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่มีแผนที่จะปลดกุนซือ โรนัลด์ คูมัน แม้ทีมพ่าย เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ แต่คาด 3 เกมต่อไปนี้จะสำคัญมากๆ

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะให้ โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไป ถึงแม้ บาร์ซ่า แพ้ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล คารัง คัมป์ นู 1-2 ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ คูมัน ยังคงถูกจับตาอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า มีผลงานขึ้นๆ ลงๆ และความปราชัยในเกม "เอล กลาซิโก" ทำให้ บาร์ซ่า อยู่แถวๆ กลางตารางคะแนน ลา ลีกา เพิ่งมีแค่ 15 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 6 แต้ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์ซ่า ไม่ได้มองความปราชัยต่อ เรอัล มาดริด เป็นความน่าอับอาย และยังคงให้การสนับสนุน คูมัน เหมือนเดิม ถึงแม้เชื่อกันว่า 3 เกมต่อไปจะสำคัญมากๆ ต่ออนาคตของ กุนซือวัย 58 ปี ก็ตาม

สำหรับ 3 เกมต่อไปของ บาร์ซ่า คือการบุกไปเยือน ราโย บาเยกาโน่ (ลา ลีกา) วันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้, เปิดบ้านดวล เดปอร์ติโบ อลาเบส (ลา ลีกา) วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม และออกไปเยือน ดินาโม เคียฟ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน


โรนัลด์ คูมัน บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด