ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังให้โอกาส! ผอ.กีฬาปารีสเผยไม่คิดปลดโปเช็ตติโน่แม้ร่วงชปล.

10 มีนาคม 2565, 19:10 น.  ·  284


ยังให้โอกาส! ผอ.กีฬาปารีสเผยไม่คิดปลดโปเช็ตติโน่แม้ร่วงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผอ. กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง ตอนนี้ยังไม่คิดเด้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมบอกว่าที่จริง มาดริด ไม่ควรได้ลูกแรกในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีความคิดที่จะปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของทีมแต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุด "เปแอสเช" จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือด้วยว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอยู่หากถึงคราวที่ "ราชันชุดขาว" ต้องแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ

ในขณะเดียวกันมันก็มักจะมีรายงานที่บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ เลโอนาร์โด้ ไม่ค่อยดีเหมือนเก่าด้วย จนทำให้ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกมองว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ตัดสินอนาคตของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และล่าสุดเขาก็พาทีมแพ้ มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นผลงานที่น่าผิดหวังสำหรับ ปารีสฯ เมื่อพิจารณาถึงประเด็นที่พวกเขาเสริมทัพหนักมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เราควรจะอยู่ด้วยกันต่อไป โปเช็ตติโน่ ยังเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ของเราสำหรับการเล่นในฤดูกาลนี้ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (เรื่องที่ว่าจะปลด โปเช็ตติโน่ หรือไม่) เราไม่ควรจะโยนทุกอย่างลงถังขยะดื้อๆ เราไม่ควรจะมาตัดสินใจเริ่มจากศูนย์ในทุกครั้งที่แพ้หรอก" อดีตดาวเตะชาวบราซิเลียน ระบุ

เลโอนาร์โด้ บอกด้วยว่าที่จริง มาดริด ไม่ควรจะได้ประตูแรกในเกมเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะมองว่า คาริม เบนเซม่า ไปทำฟาวล์ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จนทำให้ ดอนนารุมม่า เตะเปิดเกมได้ไม่ดีและนำไปสู่การเสียประตู แต่เสริมว่าโดยรวมแล้วมันก็ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้นที่ ปารีสฯ ต้องตกรอบในครั้งนี้ "จังหวะนั้น เบนเซม่า ทำฟาวล์ ดอนนารุมม่า ชัดเจน มันเป็นความผิดพลาด (ของกรรมการ) ที่ชัดเจนมากๆ แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้น เราจำเป็นต้องหาทางแก้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องการเวลาสักหน่อย"


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด