ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไงก็ไม่ปล่อย! ซีอีโอเสือเหลืองลั่นจะไม่ขาย ฮาแลนด์ ตามที่ไรโอล่าพูด

4 พฤษภาคม 2564, 21:36 น.  ·  265


ยังไงก็ไม่ปล่อย! ซีอีโอเสือเหลืองลั่นจะไม่ขาย ฮาแลนด์ ตามที่ไรโอล่าพูด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ บอกเอง ยังไงซะก็จะไม่ขาย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ก็เสริมด้วยว่าตนไม่มีปัญหากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด

  ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนกรานว่าทีมของตนจะไม่ปล่อย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวเตะชาวนอร์เวย์เคยจุดประเด็นร้อนหลังจากเดินทางไปเจรจากับทีมอื่นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 20 ปี หลังจากที่ ฮาแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นที่ต้องการของหลายต่อหลายทีม ซึ่งหลังจากนั้น ไรโอล่า ก็ยังมักจะชอบให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่า ฮาแลนด์ มีโอกาสย้ายทีมสูงอยู่บ่อยๆ ด้วย

วัตซ์เค่ เผยว่า "ผมรู้จัก มิโน่ มานานแล้ว และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา คุณต้องยอมรับเอกลักษณ์ของเขา แต่เขาก็รู้จักเอกลักษณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาจะให้สัมภาษณ์แบบใหม่ทุกวันก็ได้ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะยังเป็นนักเตะของ เบเฟาเบ ในปีหน้า"

"เขาไม่ปล่อยให้เรื่องอะไรก็ตามมาทำให้เขาเสียสมาธิ และเขาก็เล่นอย่างเต็มที่ การที่เขาเชียร์เพื่อนๆ อย่างสุดชีวิตจากบนอัฒจันทร์ทมันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวกับทีมของเขามากแค่ไหน สมัย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันก็เคยมีผลประโยชน์ทับซ้อนเหมือนกัน แต่เราก็ยืนหยัดกับจุดยืนของเรา ซึ่ง โรเบิร์ต ก็ยอมรับในเรื่องนั้น แล้วในฤดูกาลต่อมาเขาก็กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุด ผมคิดว่า เออร์ลิง ก็สามารถเป็นแบบนั้นได้เหมือนกัน"


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา