ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไงไม่ประมาท! นาเกิลส์มันน์ชี้บาร์ซ่ายังโหดอยู่ดีแม้ไร้ เมสซี่

14 กันยายน 2564, 11:51 น.  ·  558


ยังไงไม่ประมาท! นาเกิลส์มันน์ชี้บาร์ซ่ายังโหดอยู่ดีแม้ไร้ เมสซี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์ของทัพ "เสือใต้" ชี้ บาร์เซโลน่า ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ต่อให้ตอนนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ลั่นเกมวันอังคารนี้ บาเยิร์น หวังคว้าชัยกลับบ้าน

  ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว และอุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอด ถึงแม้ตอนนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แล้วก็ตาม โดย "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน บาร์ซ่า ที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก วันอังคารที่ 14 กันยายนนี้

เมสซี่ เก็บข้าวของย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงนตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ได้ กระนั้น นาเกิลส์มันน์ มองว่า ทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ตอนนี้ แทบไม่ได้ด้อยลงเลย

"ต่อให้ไม่มี เมสซี่ แต่ บาร์เซโลน่า ยังมีผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญๆ อีกหลายคน เช่น เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ เราเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างทุกอย่าง ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่แย่ลงเมื่อปราศจาก เมสซี่ แต่แน่นอนว่า เกมนี้เราต้องการสามแต้ม"

"เรื่องที่ว่าใครเป็นต่อในเกมนี้นั้น ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นหน้าที่ของสื่อมากกว่า เมื่อสองทีมระดับท็อปเจอกัน มันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในวันนั้นๆ รวมถึงเรื่องแรงจูงใจ ซึ่งเราเองก็มีสูงมากด้วย" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ บาเยิร์น มิวนิค ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิโอเนล เมสซี่