ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไง? เป๊ปตอบแล้วหลังมีข่าวโยงคุมทีมชาติบราซิล

9 เมษายน 2565, 18:55 น.  ·  240


ยังไง? เป๊ปตอบแล้วหลังมีข่าวโยงคุมทีมชาติบราซิล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เคลียร์แบบชัดๆ เรียบร้อย หลังถูกโยงกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติบราซิล พร้อมระบุข่าวนี้มันมาจากไหน

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนยังคงมีความสุขเป็นอย่างมากกับการทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และมีความยินดีที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้ตลอดไป

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) กำลังพิจารณาดึง กวาร์ดิโอล่า ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ถึงปี 2023 มาคุมทีมชาติบราซิล ต่อจาก ตีเต้ ที่เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้พูดถึงประเด็นนี้เรียบร้อย ก่อนนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเตะเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้

"ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี่ และผมก็มีความสุขมากๆ กับที่นี่ด้วย" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี ตอบชัด หลังถูกถามถึงโอกาสคุมทีมชาติบราซิล "ผมยินดีที่จะอยู่ที่นี่ตลอดไป ไม่มีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว ผมจะต่อสัญญาออกไปเป็นสิบปีเลย เพียงแต่ตอนนี้ผมคงไม่มีทางที่จะขยายสัญญาออกไปเป็นสิบปีหรอก ผมไม่รู้เลยว่า ข่าวที่ว่านี้มันมาจากไหน"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2016 โดยพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 4 สมัย


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  บราซิล ข่าวฟุตบอลล่าสุด