ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่ทันคุมก็เดือดแล้ว! แฟนลาซิโอวาดภาพล้อเลียนเกทับ มูรินโญ่

11 มิถุนายน 2564, 11:45 น.  ·  233


ยังไม่ทันคุมก็เดือดแล้ว! แฟนลาซิโอวาดภาพล้อเลียนเกทับ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยังไม่ทันเริ่มงานก็โดนรับน้องใหม่ซะแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังของ โรม่า เมื่อภาพวาดบนกำแพงที่แสนเท่ของเขาเจอแฟนบอลลาซิโอตัวแสบวาดภาพเกทับบลั๊ฟแหลก ซึ่งบอกเลยว่าใครเป็นสาวก "อินทรีฟ้าขาว" คงสะใจไม่ใช่น้อย

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ โรม่า โดนรับน้องใหม่เรียบร้อย หลังภาพจิตรกรรมฝาผนังที่แฟนบอล "จัลโล่รอสซี่" วาดเอาไว้เพื่อต้อนรับเขาในฐานะโค้ชคนใหม่ ถูกสาวกลาซิโอ เกทับด้วยภาพเด็ดล้อเลียนที่แสนเจ็บแสบ

"เฮียมู" เข้ามารับงานกุมบังเหียน "หมาป่าเหลืองแดง" แทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า ซึ่งกำลังมีข่าวว่าจะย้ายไปทำงานให้กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้เจ้าตัวได้รับเกียรติจากแฟนบอลสโมสรด้วยการวาดภาพเขาขี่รถเวสป้าติดเอาไว้บนกำแพงในกรุงโรม

สำหรับภาพจิตรกรรมฝาผนังดังกล่าวถูกวาดเอาไว้ที่ในย่านประวัติศาสตร์ของกรุงโรมโดยฝีมือ แฮร์รี่ แกร็บ ศิลปินข้างถนนที่วาดภาพโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก เกรกอรี่ เพ็ค นักแสดงชาวอเมริกันในภาพยนตร์เรื่อง "โรมรำลึก" (A Roman Holiday)

อย่างไรก็ตามภาพที่แสนเท่ของ มูรินโญ่ ได้โดนดัดแปลงด้วยฝีมือของแฟนบอลลาซิโอ ทีมคู่อริร่วมเมืองหลวงประเทศอิตาลี หลังจากที่พวกเขาประกาศแต่งตั้งเมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

งานนี้หนึ่งในสาวก "อินทรีฟ้าขาว" ได้ร่วมฉลองที่ทีมรักได้กุนซือใหม่ฝีมือดีด้วยการวาดภาพศีรษะของซาร์รี่เอาไว้บนกำแพงพร้อมกับพ่นควันบุหรี่ออกมาปกคลุมใบหน้าของ มูรินโญ่ ซึ่งสร้างความสะใจให้กับแฟนบอลลาซิโอเลยทีเดียว


โชเซ่ มูรินโญ่ โรม่า กัลโช เซเรีย อา  ลาซิโอ