ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่พอ! เจอร์ราร์ดเล็งโกลทีมชาติสวีเดนมาร่วมทัพ

14 มกราคม 2565, 13:55 น.  ·  527


ยังไม่พอ! เจอร์ราร์ดเล็งโกลทีมชาติสวีเดนมาร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์ผงาด" เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้ตัว โรบิน โอลเซ่น นายทวารทีมชาติสวีเดน มาใช้งานแบบสัญญายืมตัว

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เผยว่า แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสวีเดนของ อาแอส โรม่า เรียบร้อย โดยจะเป็นการยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาล

ปัจจุบัน โอลเซ่น กำลังเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว ซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า "ดาบคู่" จะยอมยกเลิกสัญญากลางคัน เพื่อเปิดทางให้ นายทวารวัย 32 ปี ย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น วิลล่า พาร์ค หรือไม่

"แอสตัน วิลล่า ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โรบิน โอลเซ่น ได้เรียบร้อย แต่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมหรือไม่ สัญญายืมตัวของ โอลเซ่น (กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด) จะต้องมีการยกเลิกก่อน เพื่อที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงกัน" โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

หาก "สิงห์ผงาด" สามารถปิดดีลได้ โอลเซ่น ก็จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของพวกเขาในช่วงตลาดเดือนมกราคม ต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน และ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม

ทั้งนี้ โอลเซ่น เคยถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา ทว่าได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 11 นัดเท่านั้น

 


โรบิน โอลเซ่น แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด