ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่หนำใจ! แลมพาร์ด เตรียมงัดไม้เด็ดสอยแข้ง 80 ลป. รายนี้

28 กันยายน 2563, 13:08 น.  ·  166


ยังไม่หนำใจ! แลมพาร์ด เตรียมงัดไม้เด็ดสอยแข้ง 80 ลป. รายนี้

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ไม่ลดละความพยายามในการไล่ล่าตัวดาวเตะมูลค่า 80 ล้านปอนด์ โดยพร้อมงัดไม้เด็ดสุดท้ายมาล่อใจสโมสรต้นสังกัดก่อนตลาดปิด 5 ตุลาคมนี้

    The Mirror เผยว่า เชลซีจะมีความพยายามครั้งสุดท้ายในการนำกองกลางอย่างเดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม และนั่นอาจเป็นการปูทางสู่การย้ายทีมของจอร์จินโญ่ไปยังอาร์เซนอล ทั้งนี้แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้ความชื่นชมกองกลางชาวอังกฤษของเวสต์แฮมเป็นอย่างมากและยกให้เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายสุงสุด แต่ทางขุนค้อนยืนยันว่าจะไม่ขายนักเตะของพวกเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้และเชลซีรู้ดีว่าต้องเสนอราคาที่น่าดึงดูดเป็นอย่างมากหากยังหวังให้ทีมคู่ปรับแห่งลอนดอนปล่อยตัวออกมา 

ข่าวซื้อขาย] 80 ล้าน ! ตำนานค้อน ยันชัด ดีแคลน ไรซ์ ควรมีค่าตัวเท่า แฮร์รี  แม็คไกวร์

     ทางด้านอาร์เซนอลก็ให้ความสนใจแข้งชาวอิตาลีและมิเกล อาร์เตต้า ก็ต้องการเสริมแกร่งในแดนกลางโดยมีโธมัส ปาร์เตย์ ของแอตเลติโก้ มาดริด และ ฮุสเซม อูอาร์ ของลียง ที่เป็นตัวเลือกเช่นกัน แต่ก็ยังติดขัดในเรื่องการดีล ซึ่งงานนี้จอร์จินโญ่ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ตัวที่ถูกกว่าและมีความเป็นไปได้มากกว่า และถ้าอาร์เตต้าไม่สามารถระดมทุนซื้อเป้าหมายหลักอย่างอูอาร์และปาร์เตย์ เขาก็อาจจะหันไปหาจอร์จินโญ่ 

      ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซีใกล้ที่จะปิดดีลในตัวสตาร์ของเวสต์แฮมอย่าง 'ไรซ์' แล้วเพราะกองกลางรายนี้ตกลงเงื่อนไขในสัญญา 5 ปีแล้ว โดยที่แลมพาร์ดใช้เงินไปเกือบ 250 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขากำลังมองหาจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะมาเติมเต็มขุมกำลังในทีมของเขา

      เชลซีปล่อยไรซ์ออกจากอะคาเดมี่สโมสรเมื่อปี 2013 และตอนนี้ก็ต้องการตัวเขากลับมา โดยผู้เชี่ยวชาญตลาดนักเตะของอิตาลีอย่าง นิโคโล่ สคีร่า อ้างว่า เวสต์แฮมได้ปฏิเสธข้อเสนอเริ่มต้นที่ 45 ล้านปอนด์เพราะพวกเขาตั้งมาตรฐานสำหรับแข้งรายนี้ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ งานนี้ก็คาดว่าแลมพาร์ดต้องขายนักเตะส่วนเกินบางส่วนออกไปเพื่อระดมทุนซื้อแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ที่ต้องการกลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกทั้งยังได้ยอมรับเงื่อนไขในสัญญา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ 'สิงห์บลูส์' ได้ตัวนายทวารของแรนส์อย่าง เอดูอาร์ด เมนดี้ มาร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์และตอนนี้ก็หันมาโฟกัสกับการเซ็นสัญญา 'ไรซ์'


เชลซี เดแคลน ไรซ์ พรีเมียร์ลีก