ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่ได้ลงสักนัด! สื่อปูดเปแอสเชพร้อมยกเลิกสัญญารามอส

2 พฤศจิกายน 2564, 02:59 น.  ·  257


ยังไม่ได้ลงสักนัด! สื่อปูดเปแอสเชพร้อมยกเลิกสัญญารามอส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง เลอ ปารีเซียง ระบุ "เปแอสเช" อาจจะขอยกเลิกสัญญากับ อดีตกัปตัน "ราชันชุดขาว" ภายหลังดาวเตะชาวสแปนิชยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บสักทีจนส่งผลให้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียว

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อาจจะหาทางทำข้อตกลงกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชื่อดัง เกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากัน ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส

รามอส เพิ่งมาอยู่กับ "เปแอสเช" ด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังเขาหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวสแปนิชถือเป็นหนึ่งในการเสริมทัพที่น่าฮือฮาของ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แนวรับเลือดกระทิงดุ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่แม้แต่นัดเดียว ภายหลังยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังตรงหัวเข่ากับน่องซึ่งติดตัวมาตั้งแต่ตอนอยู่กับ มาดริด กระทั่งล่าสุด เลอ ปารีเซียง ก็บอกว่า ปารีสฯ รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ รามอส มาแบบผิดๆ เพราะถึงแม้พวกเขาจะรู้ดีว่า รามอส ยังมีอาการเดี้ยงติดตัวมาอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวมากขนาดนี้ และนั่นก็ทำให้ตอนนี้ ปารีสฯ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการขอยกเลิกสัญญากับเขาแล้ว

 


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด