ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่ได้เปิดซิงเลย! ฮาวติดเชื้อโควิดชวดประเดิมคุมสนาม

20 พฤศจิกายน 2564, 17:59 น.  ·  238


ยังไม่ได้เปิดซิงเลย! ฮาวติดเชื้อโควิดชวดประเดิมคุมสนาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือคนใหม่ของทัพ "สาลิกาดง" อดประเดิมการคุมทีมในเกมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" โดยเจ้าตัวรับผิดหวังสุดๆ ที่จะไม่ได้เจอแฟนบอล "สาลิกาดง" ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

  เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามเป็นนัดแรก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทัพ "สาลิกาดง" มีโปรแกรมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ทั้งนี้ แกรม โจนส์ และ เจสัน ทินดอลล์ สองผู้ช่วยกุนซือ นิวคาสเซิ่ล จะทำหน้าที่แทน ฮาว ในเกมวันเสาร์นี้ โดย อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ วัย 43 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ "สาลิกาดง" แทน สตีฟ บรูซ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน

"ผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่จะไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นกับพวกคุณที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมวันพรุ่งนี้ แต่มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากเช่นกัน ที่จะต้องทำตามคำแนะนำ และแยกตัวออกห่างจากคนอื่นๆ"

"ผมอยากจะยืนยันกับทุกๆ คนว่า ตอนนี้ผมสบายดี ถึงแม้มันเป็นข่าวที่ไม่ค่อยน่ายินดีสำหรับผม แต่ผมรู้ว่า มันไม่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับเกมสำคัญนัดนี้แน่นอน" ฮาว ซึ่งจะต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 10 วัน กล่าว

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นเพียงทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ที่ยังไม่ชนะใคร จมอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 19 โดยเพิ่งมี 5 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด และอยู่ห่างจากโซนปลอยภัย 5 แต้ม


เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด