ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไหว! อิบราลั่นยังไม่คิดจะแขวนสตั๊ดในเร็วๆนี้

24 พฤศจิกายน 2564, 11:46 น.  ·  258


ยังไหว! อิบราลั่นยังไม่คิดจะแขวนสตั๊ดในเร็วๆนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" ประกาศให้โลกรู้แม้ทุกวันนี้จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดเมื่อย และเจ็บ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถขวางกั้นการค้าแข้งของตนได้ ยืนยันจะเลิกเล่นก็ต่อเมื่อไม่สามารถเล่นได้อีกแล้วจริงๆ เท่านั้น

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยันไม่เคยมีความคิดแขวนสตั๊ดอยู่ในหัวเลย แม้ว่าทุกวันนี้จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บก็ตาม

อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พิสูจน์ให้โลกได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริงหลังจากที่โลดแล่นในวงการลูกหนังระดับสูงมานานกว่า 2 ทศวรรษ พร้อมประดับเกียรติยศด้วยการคว้าแชมป์กว่า 31 รายการจากการค้าแข้ง 5 ประเทศ

อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่าตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาตนต้องพบกับอาการปวดเมื่อย และบาดเจ็บมาตลอด แต่ก็ยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะทำลายสถิติในวงการฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ "เช้าวันนี้ผมมีอาการเจ็บทุกแห่ง แต่ตราบใดที่ผมยังมีเป้าหมาย, ตราบใดที่อะดรีนาลีนยังหลั่ง ผมจะเล่นต่อไป"

"ผมจะยังคงทำแบบนี้ต่อไปตราบเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมไม่อยากเสียใจถ้าผมหยุดเล่น และหลังจากนั้นสองปี ผมนั่งอยู่กับคุณ และพูดว่า -ผมยังสามารถเล่นได้ต่อเพราะผมยังคงรู้สึกดี-"

"มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะจบทุกอย่างและพูดว่า -ผมไม่สามารถลงเล่นได้อีกต่อไปแล้ว- แต่ถ้าหากผมยังคงเล่นต่อไปได้ ผมก็จะทำไปเรื่อยๆ" ซลาตัน ระบุ


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด