ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยิงทีหลังดังกว่า!! เมืองทองฯ เค้นฟอร์มสวน สุพรรณ 2-1 ไทยลีก

8 พฤศจิกายน 2564, 12:28 น.  ·  297


ยิงทีหลังดังกว่า!! เมืองทองฯ เค้นฟอร์มสวน สุพรรณ 2-1 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

  เริ่มครึ่งแรก น.5 สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เฮก่อนจากฟรีคิกที่ริมซ้ายระยะ 25 หลา รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ปั่นโค้งไปเสาสอง บอลเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ สุพรรณ ทองสงค์ แนวรับสุพรรณบุรีไปสกรีนทำเอา พีระพงษ์ เรือนนินทร์ เสียจังหวะ ก่อนที่บอลจะพุ่งซุกก้นตาข่ายเข้าไป ช่วยให้ สุพรรณบุรี เอฟซี บุกนำ 1-0 

ถัดมาอีก 2 นาที น.7 เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 จากฟรีคิกของ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ  ที่ซัดไปแฉลบกำแพงสุพรรณบุรี เอฟซี เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

น.22 นัสตพล มาลาพันธ์ แนวรับสุพรรณบุรี พุ่งเสียบใส่ วิลเลี่ยน พอพพ์  กองหน้าเมืองทองฯ เล่นเอาล้มทั้งยืน ผู้ตัดสิน มงคลชัย เพชรศรี แจกใบเหลืองให้ นัสตพล มาลาพันธ์ ทันที 

น.31 แพทริก ไรเชลล์ แนวรุกสุพรรณบุรี ขึ้นเบียดบอลกลางอากาศกับ ชาติชาย แสงดาว กองหลังเมืองทองฯ ก่อนจะมีจังหวะที่ ชาติชาย โดนกระแทกที่ศรีษะจนล้มกลิ้ง แต่ผู้ตัดสินไม่ทันเห็น 

น.40 เมืองทองฯ โวยผู้ตัดสินว่าน่าจะมีการรีเช็กจุดโทษจากจังหวะที่ ธีระพล เยาะเย้ย โดน ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ ของสุพรรณบุรี เอฟซี ที่เข้ามาพัวพันทางด้านหลังจนทำให้เสียหลักล้มในกรอบเขตโทษ แต่ไม่เป็นผล จบครึ่งแรก เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง เมืองทองฯ เปลี่ยนสำรอง 2 คน ส่ง บุญทวี เทพวงศ์ และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ลงแทน วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร และ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท  น.48 โอกาสลุ้นพลิกแซงขึ้นนำของเมืองทองฯ จากลูกตวัดยิงในกรอบเขตโทษของ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ แต่บอลยังติดเซฟ แพทริก เดโตย์ นายด่านสุพรรณบุรีที่ปัดทิ้งเอาไว้ได้ทัน 

น.54 เมืองทอง ยูไนเต็ด พาบอลบุกขึ้นริมขวา พิชา อุทรา เปิดมาที่จุดนัดพบ และเป็น ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ โหม่งกดเหน่งๆช่วยให้ เมืองทองฯ พลิกแซงนำ 2-1 และเป็นประตูที่สองของ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ในเกมนี้ด้วย 

น.64 เจ้าบ้านยังคงทำเกมบุกต่อเนื่อง ธีระพล เยาะเย้ย ได้จังหวะตวัดยิงด้วยขวา แต่บอลยังติดบล็อคแนวรับสุพรรณบุรี เอฟซี ออกหลังไป 

ช่วงท้ายเกม น.86 เมืองทองฯ ส่ง เจสซี่ เคอร์แรน ลงมาแทน ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ

น.90+3 เมืองทองฯ ได้ประตูนำ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 จาก กรวิชญ์ ทะสา แต่มีสัญญาณ VARแจ้งมายังผู้ตัดสิน บอก กรวิชญ์ ทะสา ล้ำหน้า สกอร์เมืองทองฯ ยังนำแค่ 2-1 ท้้งที่ภาพช้าเอามาออก กรวิชญ์ แทบจะอยู่ในไลน์เดียวกับแนวรับสุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยซ้ำ จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ สุพรรณบุรี  เอฟซี 2-1

 


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย