ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยิงให้เด็กมันดู! อองรี โชว์ฟรีคิกสุดสวยทำเอา ลูกากู-เดอบรอยน์ ถึงกับอึ้ง(คลิป)

21 มิถุนายน 2564, 15:17 น.  ·  320


ยิงให้เด็กมันดู! อองรี โชว์ฟรีคิกสุดสวยทำเอา ลูกากู-เดอบรอยน์ ถึงกับอึ้ง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล โชว์ว่ายังมีดีอยู่ด้วยการยิงฟรีคิกสุดสวยในตอนนำทีมชาติเบลเยียมลงซ้อม ทำเอา โรเมลู ลูกากู กับ เควิน เดอ บรอยน์ ประทับใจสุดๆ

  เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้เป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีมชาติเบลเยียมนั้น โชว์การยิงฟรีคิกที่เฉียบขาดในตอนที่นำทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ลงซ้อม

สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั้น อองรี เป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ทุกรูปแบบ โดยเขาถือเป็นนักเตะที่ทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรงได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ จานฟรังโก้ โซล่า ด้วย จากการทำไปทั้งหมด 12 ประตู เป็นรองเพียง เดวิด เบ็คแฮม ที่ทำไป 15 ลูกแค่คนเดียว

ทั้งนี้ ในการซ้อมมื้อล่าสุดนั้น อองรี ปั่นด้วยเท้าซ้ายก่อนจะส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมบนไปอย่างเฉียบขาด ซึ่งพอเขายิงเข้าไปแล้วนั้น โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เบลเยียม ก็วิ่งเข้ามาหา อองรี ทันที ก่อนจะพูดแบบติดตลกว่า "ไม่เอาน่า เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดไม่จำเป็นต้องมาโชว์แบบนี้หรอก! เข้าข้างในไปเลย เข้าไปเลย"

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของทีมชาติเบลเยียมที่ยิงฟรีคิกเก่งมากๆ นั้น กล่าวว่า "เราซ้อมกันอย่างนี้มาราวครึ่งชั่วโมงได้ แต่เขากลับทำได้สบายๆ ด้วยเท้าซ้ายและฆ่าเราทั้งเป็น! แถมเราต้องลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (หมายถึงเกมกับ ฟินแลนด์) แล้วนะ!"

หลังจากนั้น ลูกากู ก็เสริมว่า "เขาเลิกเล่นมาได้ 10 ปีแล้ว และเคยดับซ่าคนทั้งประเทศของฉันเลย ให้ตายเถอะ"

 


เธียร์รี่ อองรี โรเมลู ลูกากู เควิน เดอ บรอยน์ เบลเยียม ยูโร 2020 Euro 2020