ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยิงไม่ไว้หน้า!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านสอนบอล พราม แบงค็อก 5-0 เอฟเอคัพ

25 พฤศจิกายน 2564, 14:37 น.  ·  576


ยิงไม่ไว้หน้า!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านสอนบอล พราม แบงค็อก 5-0 เอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5-0 พราม แบงค็อก ทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างเอฟคัพ

ครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผสมใช้นักเตะชุดสองกับผู้เล่นดาวรุ่ง อย่าง กฤตภาส วิชัยดิษฐ และ นพพล ละครพล ส่วน 3 ประสานแดนหน้า วาง  อ่อง ธู , ซามูเอล โรซ่า และ ไมคอน ร่วมล่าตาข่าย น.11 โอกาสลุ้นของ พราม แบงค็อก จากจังหวะเปิดจากซ้ายของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย บอลมาถึง ชัยวัฒน์ กลิ่นเพ็ง วิ่งมาซัดที่หัวกระโหลก บอลยังซัดไม่ตรงกรอบ 

น.20 พราม แบงค็อก พยายามจะเน้นดักโต้พร้อมส่วนกลับ บอลยาวทิ้งลึกให้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะวิ่งควบไปเอา  ยังไม่ทัน น.24 ลูกเตะมุมของบุรีรัมย์ จักรกฤษ ลาภตระกูล ได้ชาร์จหน้าประตู บอลยังติดเซฟ ยุทธสิทธิ์ จาดเมือง นายด่าน พราม แบงค็อก ยังคว้าเอาไว้ได้ 

น.28 บุรีรัมย์เกือบได้ประตูนำจากลูกพลิกตัวยิงนอกกรอบของ ซามูเอล โรซ่า บอลไปชนเสากระดอนออกมาอย่างจัง พลาดโอกาสได้ประตูไป น.31 พราม แบงค็อก ตัดบอลได้จากแนวรับเจ้าถิ่น ก่อนที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะได้ซัดด้วยขวา บอลเหินโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว 

เกมถึง น.32 บุรีรัมย์ ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากลูกโหม่งชาร์จหน้าประตูของ ซามูเอล โรซ่า ช่วยให้ บุรีรัมย์ นำ 1-0 น.35 แนวรับบุรีรัมย์เสียบอลในแดนอีกครั้ง ก่อนที่จะเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่หลุดไปซัดมุมแคบริมขวา บอลยังติดเซฟ นพพล ละครพล 

น.45+2 บุรีรัมย์ นำ พราม แบงค็อก 2-0 จากลูกโหม่งหน้าประตูของ ไมค่อน จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ นำ พราม แบงค็อก 2-0

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ขยับสำรอง 2 ราย ส่ง เรบิน ซูลาก้า ลงแทน ปิยพล ผานิชกุล และ สุภโชค สารชาติ ลงแทน ซามูเอล โรซ่า น.50 กฤตภาส วิชัยดิษฐ แบ็กซ้ายบุรีรัมย์ กึ่งยิงกึ่งผ่านจากริมซ้าย บอลพุ่งไปชนคานสนั่น ชนิดที่ ยุทธสิทธิ์ จาดเมือง นายด่านพราม แบงค็อก ไม่ทันได้เซฟไปแล้ว 

น.53 บอลโต้กลับเร็วของ พราม แบงค็อก เล่นเอาแฟนบอลบุรีรัมย์เสียวทันที จากจังหวะลากจากครึ่งสนามของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ก่อนจะได้กดมุมแคบที่ริมซ้าย บอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว 

น.62 ลูกเตะมุมริมซ้ายของ บุรีรัมย์ จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดมาที่จุดนัดพบ และเป็น อภิวัฒน์ งั่วลำหิน สะบัดโขกเข้าไป ช่วยให้ บุรีรัมย์ นำ พราม แบงค็อก 3-0 น.65 บุรีรัมย์ นำ พราม แบงค็อก 4-0 จากลูกยิงของ จักรกฤษ ลาภตระกูล

น.68 บุรีรัมย์มาได้เม็ดที่ 5 จากลูกโขกของ ชุติพนธ์ ทองแท้ ช่วยให้ทีมหนีเพิ่มเป็น 5-0 ท้ายเกม พราม แบงค็อก มีโอกาสดักสวนกลับสวยๆ พร้อมกับมีโอกาสเจาะประตูตีไข่แตก แต่ยังพลาดไปหมด จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ พราม แบงค็อก 5-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

 


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พราม แบงค็อก ช้าง เอฟเอคัพ ฟุตบอลไทย