ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยินดีที่เคยได้ร่วมงาน! อันเช่ ออกโรงขอบคุณแฟนบอลและสโมสรเอฟเวอร์ตัน

2 มิถุนายน 2564, 16:30 น.  ·  255


ยินดีที่เคยได้ร่วมงาน! อันเช่ ออกโรงขอบคุณแฟนบอลและสโมสรเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่จากดินแดนมะกะโรนี  กล่าวขอบคุณสำหรับทุกอย่างในช่วงที่ทำงานกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมอวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต ยืนยันการย้ายมาคุม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

  คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน แถลงการณ์ขอบคุณและอวยพร เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจโบกมือลา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพื่อเข้ารับงานกุมบังเหียน เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

"อันเช่" ซึ่งเซ็นสัญญาคุม เอฟเวอร์ตัน 4 ปีครึ่งเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่แกะกล่อง "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการแล้ว เปิดใจว่า "ผมอยากขอบคุรบอร์ดบริหาร, นักเตะ, แฟนบอลเอฟเวอร์โตเนียนส์ สำหรับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของพวกเขาที่มีให้กับผมในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร"

"ผมให้ความเคารพนับถือทุกๆ คนที่เกี่ยวพันกับ เอฟเวอร์ตัน และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จสำหรับโอกาสที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาที่รออยู่ในอนาคต ขณะเดียวกันผมก็มีความสุขในช่วงที่อยู่กับเอฟเวอร์ตัน"

"ผมได้รับโอกาสที่คาดไม่ถึงซึ่งผมเชื่อว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องสำหรับผม และครอบครัวของผม" แถลงกาณ์ของ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ระบุ


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก