ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยิ่งกว่าพร้อม!! มาดามแป้ง ประกาศลั่น สิงห์เจ้าท่า เตรียมลุย เอซีแอล

23 มิถุนายน 2564, 15:57 น.  ·  285


ยิ่งกว่าพร้อม!! มาดามแป้ง ประกาศลั่น สิงห์เจ้าท่า เตรียมลุย เอซีแอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรของ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก ประกาศลั่นมั่นใจลูกทีม สิงห์เจ้าท่า พร้อมแล้วที่จะลุยศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

  สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ จะแข่งขันแบบปิดที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน True Sport HD2 (667) มีโปรแกรมดังนี้

24 มิถุนายน เวลา 21.00 น. คิตฉี เอสซี vs การท่าเรือ เอฟ.ซี.  

27 มิถุนายน เวลา 17.00 น. การท่าเรือ เอฟ.ซี. vs กว่างโจว เอฟซี

30 มิถุนายน เวลา 17.00 น. เซเรโซ โอซาก้า vs การท่าเรือ เอฟ.ซี.  

3 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. การท่าเรือ เอฟ.ซี. vs เซเรโซ โอซาก้า  

6 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. การท่าเรือ เอฟ.ซี. vs คิตฉี เอสซี  

9 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. กว่างโจว เอฟซี vs การท่าเรือ เอฟ.ซี.

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ต้องยอมรับว่าการเคลื่อนพลมาเก็บตัวที่บุรีรัมย์อย่างรวดเร็วเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด บุรีรัมย์คือ ทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด ทำให้ทุกอย่างในแคมป์ฝึกซ้อมราบรื่น แม้ต้องห่างจากครอบครัวแต่ทุกคนก็มีกำลังใจที่ดีเพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือการทำเพื่อทีมเพื่อแฟนบอล และเพื่อชื่อเสียงของทีมตัวแทนของประเทศ”

“การแข่งขันรอบนี้ถือเป็นครั้งแรกของสโมสร ซึ่งน่าเสียดายที่แฟนฟุตบอลยังเข้าชมไม่ได้ แต่ก็โชคดีที่มีการถ่ายทอดสดให้ได้ชมทั่วประเทศ แม้เราจะเป็นทีมน้องใหม่ของเอซีแอลในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เราก็จะไม่ทำให้แฟนฟุตบอลผิดหวัง เพราะไม่ใช่เพียงชื่อท่าเรือ แต่เราเป็นตัวแทนของประเทศไทยด้วย ด้วยความพร้อมทุกด้าน เราก็หวังว่าจะสามารถเก็บแต้มได้ ได้เท่าไหร่เรามิอาจทราบได้ แต่เรามั่นใจว่าเด็กท่าเรือสู้ไม่ถอยแน่นอน” 


นวลพรรณ ล่ำซำ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย