ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยืนยันแล้ว! เผยโอบาเมยองจะได้ลงดวลแมนฯ ซิตี้หรือไม่?

31 ธันวาคม 2564, 12:02 น.  ·  252


ยืนยันแล้ว! เผยโอบาเมยองจะได้ลงดวลแมนฯ ซิตี้หรือไม่?

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" จะมีศึกใหญ่เปิดบ้านต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันขึ้นปีใหม่ 1 ม.ค. และล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าทีม ปืนโต จะส่ง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าเจ้าปัญหากลับมาลงบู๊รับมือทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในขณะนี้หรือไม่

  ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ถูก มิเกล อาร์เตต้า ดร็อปออกจากทีมนับตั้งแต่ก่อเหตุฝ่าฝืนด้านวินัย แถมถูกกุนซือสแปนิชริบปลอกแขนกัปตันทีม ท๊อปกัน ไปพร้อมๆกันด้วย

และแม้อนาคตของกองหน้าแอฟริกันจะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะได้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค. หรือเปล่า แต่สำหรับเกมต่อกรกับ เรือใบสีฟ้า เป็นอันแน่นอนแล้วว่าทีมเมืองหลวงจะยังไม่มี โอบาเมยอง ลงบู๊

จากกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก ได้รายงานเมื่อ 30 ธ.ค.ว่าสตาร์จอมฉาวเดินทางกลับบ้านเกิดเตรียมลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ตั้งแต่เนิ่นๆแล้ว จึง หมายความว่าเขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมดวลเกือกกับทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 32 ปีไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล มานานห้านัดแล้ว และในเกมบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ทีมเจ้าบ้านจะไม่มี อาร์เตต้า คุมทีมที่ข้างสนามด้วยเนื่องจากเขาติดเชื้อโควิด

ยิ่งไปกว่านั้น สถิติการดวลกันของทั้งสองทีมนับเฉพาะในลีกเก้านัดหลัง ปรากฏว่า เรือใบสีฟ้า เก็บชัยได้เรียบวุธ แถม เดอะ กันเนอร์ส ซัดประตูได้รวมแค่สองเม็ดเท่านั้น


ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด