ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยืนหนึ่งมาเลย!! ศุภณัฏฐ์ เจ๋งคว้ารางวัล NXGN ASEAN 2021

10 มิถุนายน 2564, 13:26 น.  ·  516


ยืนหนึ่งมาเลย!! ศุภณัฏฐ์ เจ๋งคว้ารางวัล NXGN ASEAN 2021

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวรุ่งลูกหม้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้รับเสียงโหวตจากทีมงานผู้สื่อข่าวทั่วอาเซียน ให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เกิดหลังวันที่ 1 มกราคม 2002

  ทั้งนี้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวรุ่งชาวไทย มีคะแนนเหนือกว่า บากุส กะห์ฟี ความหวังของวงการฟุตบอลอินโดนีเซีย และ ลุกมาน ฮากีม แนวรุกชาวมาเลเซีย ที่มีคะแนนตามมาเป็นอันดับสองและสามตามลำดับ โดย ศุภณัฏฐ์  เป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์สูงส่ง เขามีครบทุกอย่างที่นักฟุตบอลแถวหน้าควรจะมี ทั้งคาแรคเตอร์ , ความทะเยอทะยาน และ ความสามารถยอดเยี่ยม ผ่านประสบการณ์ในเวทีใหญ่ๆ มาหมดแล้ว ทั้งระดับสโมสร และ ทีมชาติ โดยเป็นกำลังสำคัญมาตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ต่อเนื่องถึงชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม ศุภณัฏฐ์ ยังเป็นเจ้าของสถิติสำคัญมากมายในไทย ไม่ว่าจะเป็น นักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นให้ ช้างศึกชุดใหญ่ ในวัย 16 ปี 10 เดือน 3 วัน , นักเตะอายุน้อยสุดที่ทำประตูได้ในโตโยต้า ไทยลีก และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สำคัญ เขากำลังจะมีโอกาสไปทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยในช่วงเดือน มิถุนายนนี้อีกด้วย 


ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก