ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยืมต่อหรือไม่? มู เผย เบล ไม่ค่อยทุ่มเทกับทีมเท่าไหร่(คลิป)

18 มกราคม 2564, 16:16 น.  ·  201


ยืมต่อหรือไม่? มู เผย เบล ไม่ค่อยทุ่มเทกับทีมเท่าไหร่(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด การเปิดเผยคลิประหว่างการซ้อมจากทาง สเปอร์ส ทำให้เกิดประเด็นซะแล้ว เพราะมีการอัดติดคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พูดเชิงตำหนิ แกเร็ธ เบล ว่ายังทุ่มเทให้ทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย โดยเสียงที่ติดมานั้นเป็นตอนที่ มูรินโญ่ เล่าให้ทีมงานฟังว่าเขาเคยตำหนิ เบล ไปว่ายังไง

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยตำหนิ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ว่าไม่ทุ่มเทมากเท่าที่ควรจนถึงขั้นเคยตั้งคำถามว่าอยากอยู่กับทีมต่อหรืออยากกลับไปเป็นตัวสำรองที่ เรอัล มาดริด

สเปอร์ส ตัดสินใจยืม เบล มาจาก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่ปีกคนดังกลายเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" มานานหลายเดือน ซึ่งตอนแรกหลายคนเชื่อว่าดาวเตะวัย 31 ปีน่าจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งที่ สเปอร์ส ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมในลีกไปเพียง 4 นัด และทำได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น

ทั้้งนี้ ไม่นานมานี้ สเปอร์ส เปิดเผยคลิปบรรยากาศการฝึกซ้อมของทีม แต่ในช่วงหนึ่งมันมีเสียง มูรินโญ่ ที่พูดขึ้นมาว่า "นายอยากจะอยู่ที่นี่ ? หรืออยากไปที่ เรอัล มาดริด และไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยกันแน่ ?" ซึ่ง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษแฉว่าเสียงในคลิปนี้มาจากการที่ มูรินโญ่ เล่าให้ ชูเอา ซาคราเมนโต้ ผู้ช่วยของตัวเองกับสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ ฟังว่าเขาเคยพูดอะไรกับ เบล ไม่ใช่ว่าเป็นการพูดกันในสนามซ้อมโดยตรงระหว่าง มูรินโญ่ กับ เบล แต่อย่างใด

 


โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก แกเร็ธ เบล