ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยื่นครั้งสุดท้าย! เรือใบเตรียมทุ่มเงินล่า เคน อีกรอบก่อนตลาดซื้อ-ขายปิด

23 สิงหาคม 2564, 15:38 น.  ·  199


ยื่นครั้งสุดท้าย! เรือใบเตรียมทุ่มเงินล่า เคน อีกรอบก่อนตลาดซื้อ-ขายปิด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เทเลกราฟ ระบุ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเงินก้อนโตเพื่อล่า ดาวยิงตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พยายามล่าตัวเขาอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้งในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะถือเป็นการเดินเครื่องล่าตัวเขาครั้งสุดท้ายในตลาดรอบนี้ด้วย ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

เคน ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ซิตี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์บอกลาทีมไปตอนจบฤดูกาลก่อนจนทำให้ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีตัวเลือกในแดนหน้าน้อยลง ขณะที่ เคน ก็แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายทีมเหมือนกันเพราะอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง

ทั้งนี้ เทเลกราฟ ไม่ได้ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ จะให้เงินเท่าไหร่กับการล่าตัว เคน รอบสุดท้าย แต่พวกเขาบอกว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ก็ยังไม่อยากขาย เคน เหมือนเดิม โดยปัจจุบัน เคน ก็ยังเหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" อีกราว 3 ปีด้วยกัน

 


แฮร์รี เคน พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด