ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยุไม่ขึ้น! ชูอาเมนี่เผยเอ็มบัปเป้แนะให้ย้ายซบเปแอสเช

15 มิถุนายน 2565, 20:17 น.  ·  373


ยุไม่ขึ้น! ชูอาเมนี่เผยเอ็มบัปเป้แนะให้ย้ายซบเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เปิดปากเผยในงานเปิดตัวกับ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าร่วมชาติพยายามกระตุ้นให้เขาล้มเลิกความตั้งใจที่จะย้ายมาหากินกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเลือกเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แทน

  ชูอาเมนี่ กลายเป็นนักเตะใหม่ของแชมป์ ลา ลีกา และแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วหลังมีการเปิดตัวกับสื่อเมื่อวันอังคารที่ 14 มิ.ย.โดย โมนาโก รับค่าตัวดาวเตะวัย 22 ปีอย่างมหาศาล 69 ล้านปอนด์ (ราว 2,962 ล้านบาท)บวกกับอีก 17 ล้านปอนด์ (ราว 729 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของนักเตะในลีกกระทิงดุ

อย่างไรก็ดี ก่อนได้ตัว ชูอาเมนี่ มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เอ็มบัปเป้ ซึ่งกระหายย้ายมาค้าแข้งกับยอดทีมของลีกสเปน แต่สุดท้ายก็สร้างเซอร์ไพรส์เปลี่ยนใจต่อสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง อีกสามปี

จากประเด็นดังกล่าว ชูอาเมนี่ เผยกับสื่อว่ายอดกองหน้าร่วมชาติพยายามชักชวนให้เขาเปลี่ยนใจย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช แทน แต่เขามุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ราชันชุดขาว เท่านั้น

"คิลิยัน ตัดสินใจอยู่กับ เปแอสเช ต่อ และเขาโทรมาหาผมเพราะรู้ว่าผมกำลังจะย้ายออกจาก โมนาโก" ชูอาเมนี่ เผยกับสื่อ

"แต่ผมบอกกับเขาทันทีว่าตัวเลือกแรกของผมคือ เรอัล มาดริด และเขาเข้าใจดี ผมได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก และผมไม่กลัวการแข่งขัน ผมต้องแสดงคุณภาพออกมา และผมเฝ้ารอเวลา"


ออเรเลียง ชูอาเมนี่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง