ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ย้ายแน่! ไรโอล่ามีนัดคุยอนาคต ฮาแลนด์ กับ 1 ทีมในพรีเมียร์ลีก

14 ตุลาคม 2564, 05:07 น.  ·  577


ย้ายแน่! ไรโอล่ามีนัดคุยอนาคต ฮาแลนด์ กับ 1 ทีมในพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ ไทม์ส ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าชื่อก้อง มีกำหนดการที่จะหารือเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับทาง แมนฯ ซิตี้ โดยพ่อแท้ๆของ ฮาแลนด์ ก็เคยเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" มาก่อนเหมือนกัน

  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ฟุตบอลชื่อดัง มีแผนที่จะหารือกับเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาล 2021-22 ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ฮาแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากในยุคปัจจุบัน หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเขาก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ บุนเดสลีกา ในซีซั่นนี้ร่วมกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จากการที่พวกเขายิงไปคนละ 7 ลูก

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมาดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย โดยในสัญญาของเขากับ ดอร์ทมุนด์ นั้น มันมีเงื่อนไขด้วยว่าพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ฮาแลนด์ จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 75-100 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850-3,800 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่แพงเกินไปหากเทียบกับผลงานของแข้งวัย 21 ปี

กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็แฉว่า ไรโอล่า กับตัวแทนจาก แมนฯ ซิตี้ มีคิวที่จะหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ ในเดือนแรกของปี 2022 โดยตอนนี้ทีมดังจากเกาะอังกฤษกาหัวเขาเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ หลังจากที่ปัจจุบันพวกเขาขาดกองหน้าตัวเป้าตามธรรมชาติที่จะสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวยิงชาวนอร์เวย์ก็มีสายสัมพันธ์กับ แมนฯ ซิตี้ เหมือนกัน จากการที่เคยเล่นให้ทีมดังกล่าวระหว่างปี 2000-2003 นอกจากนี้ เขาก็ยังสนิทกับ บียอร์น กูลเด้น ประธานบริหารของ พูม่า แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ด้วย โดยปัจจุบัน พูม่า เป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับ แมนฯ ซิตี้ และ บียอร์น ก็ตั้งใจจะให้หัวหอกดาวรุ่งมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ของตน หลังจากที่ ฮาแลนด์ เหลือสัญญากับ ไนกี้ จนถึงเดือนมกราคมนี้เท่านั้น

 


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด