ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รวบ2! เรือใบเปิดศึกนอกสนามกับผี-หงส์ ล่า 2 แข้งเลือดผู้ดี

13 กันยายน 2564, 11:48 น.  ·  212


รวบ2! เรือใบเปิดศึกนอกสนามกับผี-หงส์ ล่า 2 แข้งเลือดผู้ดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าร่วมวงคว้าตัว 2 ดาวเตะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองในการไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ตามให้ความสนใจ ไรซ์ มาได้สักพักแล้ว ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมเข้ามาร่วมวงด้วย เนื่องจากต้องการดึงไปทดแทน แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ที่ใกล้ปลดระวางแล้ว และคาดว่า น่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้เป็นปีสุดท้าย

สำหรับ ไรซ์ คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "ขุนค้อน" และกลายเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว แถมอายุเพิ่ง 22 ปีเท่านั้นด้วย ทำให้สามารถใช้งานไปได้อีกนาน

  นอกจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังพร้อมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอีกด้วย

เบลลิงแฮม วัย 18 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เล็งมาเสริมทัพในปีหน้า โดยคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว


เดแคลน ไรซ์ พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จูด เบลลิงแฮม ข่าวฟุตบอลล่าสุด