ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอชมบทบาทใหม่! เทอร์รี่ ประกาศลาผู้ช่วยสิงห์ผงาด

27 กรกฎาคม 2564, 17:19 น.  ·  267


รอชมบทบาทใหม่! เทอร์รี่ ประกาศลาผู้ช่วยสิงห์ผงาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตตำนานกองหลัง "สิงโตคำราม" ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ พร้อมกับออกมาแถลงขอบคุณสโมสร และเปิดเผยเป้าหมายทิศทางในอนาคตต่อไป

  แอสตัน วิลล่า ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา

เทอร์รี่ วัย 40 ปี ถูก แอสตัน วิลล่า แต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ ดีน สมิธ กุนซือใหญ่ ในปี 2018 ก่อนจะมีส่วนสำคัญช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในปีถัดมา และอยู่รอดบนลีกสูงสุดจนถึงปัจจุบัน

เทอร์รี่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับช่วงเวลา 3 ปีที่ได้ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะตัดสินใจครั้งสำคัญในการเดินหน้าต่อไป"

"ผมขอแสดงควานับถือผู้จัดการทีมและทุกๆคนที่ แอสตัน วิลล่า ซึ่งหลังจากผมได้พิจารณาอนาคตของผมอย่างดีแล้วมันดูไม่ยุติธรรมเท่าไหร่นักที่จะทำงานกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า สำหรับแผนของผมในตอนนี้คือการใช้เวลากับครอบครัว และหลังจากนั้นผมหวังว่าจะได้ทำหน้าที่เป็นกุนซือต่อไปในอนาคต"

"สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณเหล่านักเตะทุกคนและทีมงานสต๊าฟฟ์, หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณแฟนบอล แอสตัน วิลลา กับการสนับสนุนตลอดมา"

ขณะที่ ดีน สมิธ กุนซือ วิลล่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องเสีย จอห์น ออกไปในฐานะหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ แต่ผมก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเขาอย่างเต็มที่ แน่นอวนว่า จอห์น มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสรแห่งนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะกลายเป็นกุนซือชั้นยอดในอนาคต ขอให้เขาโชคดีกับเส้นทางเดินต่อไป"


จอห์น เทอร์รี่ แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก