ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอชมได้เลย! รามอสจ่อประเดิมนัดแรกให้เปแอสเชแล้ว

10 พฤศจิกายน 2564, 18:56 น.  ·  245


รอชมได้เลย! รามอสจ่อประเดิมนัดแรกให้เปแอสเชแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับเลือดกระทิงดุของ "เปแอสเช" จ่อเต็มทีที่จะได้ลงเล่นนัดแรกในสีเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะล่าสุดเจ้าตัวลงซ้อมกับเพื่อนๆ เรียบร้อย

  เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เริ่มต้นลงซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องเรียบร้อย ตามรายงานจาก เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ยอดปราการหลังชาวสแปนิชวัย 35 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้ เปแอสเช แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนมีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะถูกยอดสโมสรแห่งกรุงปารีสยกเลิกสัญญา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลอ ปารีเซียง ระบุว่า รามอส ได้ลงฝึกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วม ทีม ที่ไม่ได้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณว่า เจ้าตัวใกล้ที่จะได้เปิดซิงในสีเสื้อ เปแอสเช เต็มที กระนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า รามอส จะฟิตทันลงเล่นเกมลีกนัดเปิดบ้านรับมือ น็องต์ วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เลยหรือไม่

สำหรับเกมล่าสุดที่ รามอส ลงเล่นนั้น ต้องย้อนกลับไปไกลราวๆ 6 เดือนก่อน ซึ่งเป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง เรอัล มาดริด ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม

  ปัจจุบัน เปแอสเช นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลีก เอิง โดยมี 34 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ทิ้งห่าง ล็องส์ ทีมอันดับสอง 10 แต้ม


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด