ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอดู! สื่อดังเผยยูฟ่าเตรียมแบน 2 ทีมดังในการเป็นหัวโจกตั้งซูเปอร์ลีก

23 เมษายน 2564, 15:53 น.  ·  328


รอดู! สื่อดังเผยยูฟ่าเตรียมแบน 2 ทีมดังในการเป็นหัวโจกตั้งซูเปอร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากไอเดียการจัด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ล่มลงแล้วนั้น ล่าสุด เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ก็บอกว่า ยูฟ่า คิดที่จะลงดาบ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส โดยการประชุมมันจะมีขึ้นในวันที่ 23 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น

  สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ต้องการที่จะลงโทษ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป จากการที่พวกเขาเคยสร้างความวุ่นวายด้วยการเป็นหัวเรือใหญ่ที่คิดจะจัดศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ตามรายงานของ เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของประเทศสเปน

เป็นที่เชื่อกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด และ อันเดรีย อันเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส คือแกนหลักในการคิดที่จะให้ 12 ทีมดังของทวีปยุโรปแยกตัวออกจากรายการระดับทวีปของ ยูฟ่า เพื่อไปจัดตั้งรายการใหม่กันเอง ก่อนที่สุดท้ายไอเดียดังกล่าวจะล่มลงจากการที่หลายฝ่ายคัดค้านอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ เดปอร์เตส กัวโตร เผยว่า ยูฟ่า นัดประชุมเรื่องสำคัญกันในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยรายของ มาดริด นั้น พวกเขาอยากตัดสิทธิ์ "ราชันชุดขาว" จากการเล่นรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ โดยในโปรแกรมดังกล่าวทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน มีคิวดวลกับ เชลซี รวมถึงแบน มาดริด จากการลงเล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าด้วย ขณะที่รายของ ยูเวนตุส ทางองค์กรลูกหนังยุโรปก็ต้องการตัดสิทธิ์พวกเขาจากการเล่นเกมถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าเช่นกัน


ยูฟ่า ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซูเปอร์ลีก เรอัล มาดริด ยูเวนตุส