ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอบสอง! เกมพรีเมียร์ฯคู่เอฟเวอร์ตัน-เลสเตอร์ส่อเลื่อนอีกครั้ง

10 มกราคม 2565, 17:46 น.  ·  242


รอบสอง! เกมพรีเมียร์ฯคู่เอฟเวอร์ตัน-เลสเตอร์ส่อเลื่อนอีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน รับมือ เลสเตอร์ ในวันอังคารนี้ จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง หลัง "เดอะ ฟ็อกซ์" ประสบปัญหาแข้งชุดใหญ่มีไม่เพียงพอ

  พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนแมตช์ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันอังคารที่ 11 มกราคมนี้ หลังทัพ "จิ้งจอกสยาม" มีนักเตะชุดใหญ่ไม่เพียงพอที่จะลงสนามในแมตช์นี้

เลสเตอร์ ได้แจ้งไปยังพรีเมียร์ลีกว่าพวกเขาขาดนักเตะในทีมชุดใหญ่ไปถึง 17 คน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ติดโควิด-19 และต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศแคเมอรูน

ตามโปรแกรมเดิมของแมตช์นี้จะต้องฟาดแข้งกันในวันที่ 19 ธันวาคม แต่เนื่องจาก "เดอะ ฟ็อกซ์" ประสบปัญหานักเตะในทีมติดโควิดบานเบอะ ส่งผลให้ต้องเลื่อนเกมมาฟาดแข่งกันในวันที่ 11 ม.ค. แต่สุดท้ายเกมนี้ก็ต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง

แถลงการณ์ส่วนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ระบุว่า "เราต้องขออภัยในความไม่สะดวก และต้องหยุดแฟนบอลที่มีแผนจะเข้าชมเกมนี้ เราทราบดีว่าการเลื่อนเกมจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอล"

"คณะกรรมการจะทำการประเมินการเลื่อนเกมไปแบบเป็นกรณีๆ ไป โดยยึดหลักตามกฎที่มีอยู่ และปรับเปลี่ยนแนวทางในการเลื่อนเกมจากกรณีโควิด-19 ซึ่งเป็นวิธีการรับมือตามการผันแปรของเชื้อโอมิครอน" แถลงการณ์ระบุ


เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้