ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอประกาศทางการ! ดอนนารุมม่า รอตรวจร่างกายกับเปแอสเช

12 มิถุนายน 2564, 19:47 น.  ·  285


รอประกาศทางการ! ดอนนารุมม่า  รอตรวจร่างกายกับเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอย่าง สกายสปอร์ต อิตาเลีย ระบุ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เตรียมตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อย้ายไปเล่นกับที่นั่นแบบไร้ค่าตัว โดยที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาเคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

  จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน หรือไม่ก็วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เพื่อที่จะย้ายไปเล่นให้กับที่นั่นแบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

ดอนนารุมม่า ตัดสินใจไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน หลังจากอยู่กับทีมมาเป็นเวลานาน ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น ปารีสฯ, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส หลังจากเจ้าตัวถือเป็นนายทวารที่มีความเหนียวหนึบมากคนหนึ่งในยุคนี้

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย ก็แฉว่ามือกาววัย 22 ปี เตรียมที่จะไปตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" แล้ว โดยที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ปารีสฯ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง