ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอประกาศทางการ! ทริปเปียร์บินตรวจร่างกายกับนิวคาสเซิ่ลแล้ว

6 มกราคม 2565, 14:05 น.  ·  306


รอประกาศทางการ! ทริปเปียร์บินตรวจร่างกายกับนิวคาสเซิ่ลแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แบ็คขวาของ "ตราหมี" จ่อเป็นการเซ็นสัญญารายแรกในตลาดหน้าหนาวของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบชัวร์ป้าดแล้วหลังมีภาพเป็นหลักฐานยืนยันว่าเขาเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เดอะ แม็กพายส์

  คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวกับทีมรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งพร้อมเสริมทัพอย่างหนักต่อการเอาตัวรอดในลีกสูงสุดของประเทศหลังได้รับการเทคโอเวอร์จากกลุ่มทุนของซาอุดิอาระเบีย

และด้วยเหตุที่อดีตกองหลัง สเปอร์ส เปิดอกว่ากระหายย้ายกลับมาตุภูมิ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีม ตราหมี ก็พร้อมเปิดไฟเขียวให้โดยไม่คิดขวางทางกระทั่งมีการรายงานข่าวว่าสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วในราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว 544 ล้านบาท)  ซึ่งมีโอกาสเพิ่มได้อีก 3 ล้านปอนด์ (ราว 136 ล้านบาท)

"เราต้องการให้เขาอยู่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ยุคนี้เมื่อนักเตะต้องการย้าย คุณก็ไม่สามารถบังคับให้พวกเขาอยู่ต่อได้" นายใหญ่อาร์เจนไตน์เผย

จวบจนล่าสุดเมื่อ 5 ม.ค. ทริปเปียร์ ก็นั่งเครื่องบินเจ็ตจากสเปนมาร่อนลงที่ภาคอีสานของอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขึ้นรถต่อไปที่สนามซ้อมของทีม สาลิกาดง ทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

รายงานข่าวเผยว่าหากขั้นตอนดังกล่าวไม่มีปัญหา ทริปเปียร์ ก็จะเซ็นสัญญากับทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เป็นเวลาสองปีครึ่ง และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แถมน่าจะมีเงื่อนไขย้ายทีมได้ด้วยหาก นิวคาสเซิ่ล ตกชั้นโดยพ่อค้าแข้งวัย 31 ปีจะได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) สูงที่สุดในบรรดาดาวเตะของถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค  และจะเป็นการร่วมงานกับ ฮาว อีกรอบหลังเคยถูกกุนซือวัย 44 ปียืมตัวจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นให้ เบิร์นลีย์ เมื่อเดือนม.ค.2012

นอกจาก ทริปเปียร์ แล้ว สาลิกาดง ถูกคาดหมายว่าต้องการเสริมทัพในเดือนนี้อีกอย่างน้อยสามรายโดยปัจจุบันพวกเขาเป็นทีมรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไปแล้ว 19 นัด และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยสองแต้ม

ทั้งนี้ ทริปเปียร์ แสดงให้เห็นว่าเตรียมอำลาทีมดังของเมืองกระทิงดุโดยหลังจบเกมลีกนัดเฝ้าบ้านสยบ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ เขาอยู่ในสนามเป็นคนสุดท้ายโดยปรบมือให้กับแฟนบอลเหมือนบ่งบอกว่าเป็นการอำลาสโมสร

ขณะเดียวกัน คาดว่า ทริปเปียร์ ซึ่งได้แชมป์ลีกกระทิงดุเมื่อซีซั่นก่อนน่าจะมีโอกาสประเดิมสนามให้สโมสรใหม่ทันทีในเกม เอฟเอคัพ รับการมาเยือนของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด


คีแรน ทริปเปียร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด