ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอประกาศเป็นทางการ! นักข่าวดังยัน กุน ซบบาร์ซ่าแน่นอน

21 พฤษภาคม 2564, 15:11 น.  ·  209


รอประกาศเป็นทางการ! นักข่าวดังยัน กุน ซบบาร์ซ่าแน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักข่าวลูกหนังที่น่าเชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมายืนยัน หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า แน่ๆ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ บาร์ซ่า หวังปิดดีล เมมฟิส เดอปาย อีกรายด้วย

  เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที ลา ลีกา สเปน แบบไร้ค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญายาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เอล กุน" กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด และล่าสุด โรมาโน่ ย้ำชัดว่า หัวหอกวัย 32 ปี จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน และน่าจะได้บทสรุปหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

"เซร์คิโอ อเกวโร่ เตรียมที่จะตอบรับข้อเสนอสัญญาที่มีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ของ บาร์เซโลน่า โดยจะได้รับค่าเหนื่อยต่ำกว่า 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) เขาคาดหวังที่จะได้บทสรุปรายละเอียดต่างๆ และเซ็นสัญญาหลังจบเกมรอบชิงฯ ยูซีแอล" โรมาโน่ อัพเดตข่าวล่าสุดของ อเกวโร่ ลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

นอกจากนี้ โรมาโน่ แจงว่า บาร์เซโลน่า ยืนยันที่จะยื่นข้อเสนอที่มีอายุถึงปี 2023 หรือ 2024 ให้กับทาง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าดาวดัง โอลิมปิก ลียง อีกด้วย

 


เซร์คิโอ อเกวโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก บาร์เซโลนา ลา ลีก้า