ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอประกาศเป็นทางการ! เดปาย เตรียมโยกซบ บาร์ซ่า หลังดีลสำเร็จทั้งสองฝ่าย

17 พฤษภาคม 2564, 18:24 น.  ·  247


รอประกาศเป็นทางการ! เดปาย เตรียมโยกซบ บาร์ซ่า หลังดีลสำเร็จทั้งสองฝ่าย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง เลกิ๊ป ระบุ บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะได้ตัว เมมฟิส เดอปาย สตาร์ดังจาก โอลิมปิก ลียง ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้แล้ว ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นก่อนศึกยูโรจะเริ่มขึ้น

  เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ โอลิมปิก ลียง เตรียมย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัว หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้แล้ว ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เดอปาย วัย 27 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลียง ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลียง นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 โดยที่ซีซั่นนี้ก็ยังรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างสม่ำเสมอกระหน่ำไปถึง 21 ประตูจาก 38 เกมจากการลงเล่นทุกรายการ ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่ โรนัลด์ คูมัน อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ต้องการดึงตัวไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง

กระทั่งล่าสุดสื่อดังเมืองน้ำหอมระบุว่า เดอ ปาย ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว โดยยังเหลือการตกลงรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย โดยที่เอเยนต์ของนักเตะต้องการผลักดันดีลนี้ให้เสร็จสิ้นก่อนศึกยูโร 2020 จะเริ่มขึ้น และแม้ว่าสุดท้าย คูมัน จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้การตัดสินใจของ เดอปาย เปลี่ยนแปลงไปได้


เมมฟิส เดอปาย โอลิมปิก ลียง บาร์เซโลนา ลา ลีก้า