ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอสอยเพียบ! แคมป์เบลล์เตือนอาร์เซน่อลรีบจับซาก้าต่อสัญญา

1 มกราคม 2565, 21:02 น.  ·  215


รอสอยเพียบ! แคมป์เบลล์เตือนอาร์เซน่อลรีบจับซาก้าต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงสะกิด "ไอ้ปืนใหญ่" อย่ารอช้าเรื่องมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ บูคาโย่ ซาก้า ปีกอนาคตไกล พร้อมชี้ยิ่งปล่อยนาน ความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปยิ่งมีมาก

  โซล แคมป์เบลล์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจำเป็นต้องรีบจับ บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่ง เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปให้สโมสรอื่นภายในอนาคตอันใกล้

ซาก้า ซึ่งเป็นผลผลิตโดยตรงจากอคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 21 นัด ทำได้ 6 ประตู

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี เซ็นสัญญาฉบับล่าสุดกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และปัจจุบันสัญญาฉบับดังกล่าวเหลืออายุถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซาก้า ไปร่วมทัพ ทำให้ "บิ๊กโซล" มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำนิ่งเฉยและใจเย็นกับเรื่องนี้ไม่ได้

"เมื่อคุณมีพวกเด็กๆ ก้าวขึ้นมาและทำผลงานได้ดีมากๆ แบบนี้ คุณจำเป็นต้องพยายามเก็บรักษาพวกเขา พวกเขามีความสำคัญอย่างมากต่อแฟนๆ, ต่อประเทศชาติของพวกเขา ซึ่งนั่นก็คือ อังกฤษ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ อาร์เซน่อล"

"คุณไม่สามารถปล่อยให้นักเตะชั้นยอดแบบนี้หมดสัญญา และย้ายออกไป เพราะด้วยความที่คุณใช้เวลาคิดนานเกินไป ซึ่งเรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว แต่นั่นก็เป็นเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ"

"เมื่อสโมสรใช้เวลานานเกินไปในการรักษาอนาคตของนักเตะ ถ้าคุณมัวแต่รอนานๆ แบบนี้ พวกเขาก็จะได้รับข้อเสนอจากที่อื่นเรื่อยๆ" ตำนานปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 47 ปี กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง


บูคาโย่ ซาก้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด