ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอเสริมเขี้ยวเล็บ!! โค้ชแบน รับขุมกำลัง เชียงราย ดีกว่า

10 เมษายน 2564, 10:09 น.  ·  282


รอเสริมเขี้ยวเล็บ!! โค้ชแบน รับขุมกำลัง เชียงราย ดีกว่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ยอมรับหลังเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ ทำให้ทีมหมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2022ทันที

  ก่อนหน้านี้ แข้งเทพ หรือ ทรู แบงค็อก เพิ่งจะพลาดท่าให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ทำให้ทีมหมดลุ้นไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก2022ทันที โดยหลังเกมกุนซือใหญ่ของ แข้งเทพ ยอมรับตามตรงว่าลูกทีมของตนทำดีแล้วแต่ยังดีไม่พอให้เอาชนะ กว่างโซ้งมหาภัย

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เสียดายเหมือนกันที่เราไม่ได้เข้าชิง ซึ่งเราหวังที่จะเป็นแชมป์สักครั้งเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ต้องยอมรับว่า สิงห์ เชียงราย เขามาดีมากๆ เรามีโอกาสที่จะปิดเกมแต่ก็ปิดไม่ได้ เกมรับเรามีปัญหา ตัวหลักอย่าง มานูเอล ทอม เบียรห์ ได้รับบาดเจ็บจากแมตซ์ก่อน ซึ่งการขาดหายไปของผู้เล่นเกมรับตัวหลักก็ทำให้เราไม่สามารถปิดเกมรุกของคู่แข่งได้”

“เราพยายามที่จะทำการบ้านมาอย่างดีที่สุดแล้ว เราก็เล่นได้ดี แต่ทาง สิงห์ เชียงราย เขามาดีกว่า”

“ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีม ทรู แบงค็อก อีก 1 ปี ก็น่าจะได้ทำต่อครับ ซึ่งเราก็พยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว เพียงแต่ว่าราต้องไปหาจุดที่เราเติมในสิ่งที่เราต้องการ ทำให้เกมรุกอันตรายและหลากหลายเพิ่มขึ้น”

“เรื่องตัวผู้เล่นในฤดูกาลหน้า ผมคงต้องประชุมกับผู้บริหารก่อนว่าจะเป็นแนวทางอย่างไร ซึ่งเราก็ต้องมาดูว่าเราจะสามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้ตรงไหนในตัวผู้เล่นที่มีอยู่”


ธชตวัน ศรีปาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย