ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รอไม่ไหวแล้ว!! คาราเกอร์ ชี้ แมนยู ควรซื้อ 2 แข้งดีกว่าล่าลายเซ็น ซานโช่

2 มีนาคม 2564, 14:46 น.  ·  208


รอไม่ไหวแล้ว!! คาราเกอร์ ชี้ แมนยู ควรซื้อ 2 แข้งดีกว่าล่าลายเซ็น ซานโช่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกโรงแนะนำให้คู่แข่งตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบปิดดีลและคว้าตัว 2 นักเตะนี้ดีกว่าล่าลายเซ็นของ เจดอน ซานโช่

  ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัว อย่าง เจดอน ซานโช่ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเปิดเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา หลังพวกเขามีความพยายามในการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ มาอย่างยาวนานโดยหวังว่าจะต่อรองราคาจาก 108 ล้านปอนด์ลงมาได้ แต่ทีมเสือเหลืองก็ยืนยันอย่างหนักแน่นในราคาที่ตั้งไว้จนตลาดนักเตะปิดทำการ โดยทางด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงแนะนำให้ ปีศาจแดง ตัดสินใจซื้อ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดีกว่าไปรอเป้าหมายเก่าอย่าง เจดอน ซานโช่

ถึงอย่างไร “คาร์ราเกอร์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมจะพูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในแง่ที่เคยเล่นให้กับ แมนยู ในทีมที่ประสบความสำเร็จ”

“ตอนนี้ผมคิดว่าทีมมีปัญหาด้านคุณภาพ จะมีคุณภาพแค่ไหนเมื่อบอลถูกส่งไปถึงผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า มีผู้ทำประตูมากมายใน พรีเมียร์ลีก แต่ แมนยู มีผู้เล่นคนนั้นหรือไม่ที่จะสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดในเกมที่น่าอึดอัด ผู้เล่นคนนั้นที่จะพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีก”

“ผู้คนเอาแต่พูดถึง แมนยู ที่ต้องการปีกขวา และพวกเขาก็ไปเฝ้า เจดอน ซานโช่ แต่พวกเขาต้องการศูนย์หน้ามากกว่าสิ่งอื่นใดในความคิดของผม หากคุณมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ฝั่งซ้าย ศูนย์หน้าดี ๆ สักตัว และปีกขวาซึ่ง เมสัน กรีนวู้ด ก็เล่นตำแหน่งนี้ได้ดี เขายังเด็ก แต่เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ”

“ผมคิดว่านั่นคือจุดที่พวกเขาขาดในตอนนี้ คุณลองมองไปที่ตัวเลือกต่าง ๆ คุณลองนึกถึง แฮร์รี่ เคน ที่เล่นอยู่ในประเทศนี้อยู่แล้ว และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจดอน ซานโช่ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ