ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ระทึก! อัฒจันทร์แฟนบอลยุบตัวขณะกำลังฉลองกับนักเตะ(คลิป)

19 ตุลาคม 2564, 02:30 น.  ·  236


ระทึก! อัฒจันทร์แฟนบอลยุบตัวขณะกำลังฉลองกับนักเตะ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อัฒจันทร์ส่วนหนึ่งจากรังเหย้าของ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ลีกแดนกังหันลม เกิดยุบตัวดื้อๆ จากการที่แฟนบอล วิเทสส์ อาร์เน่ม กระโดดฉลองกันอย่างเริงร่า ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเรื่องนี้

  เกิดเหตุการณ์น่าตกใจหลังจบเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น แพ้ วิเทสส์ อาร์เน่ม 0-1 คารัง โกฟแฟร์ต สตาดิโอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากการที่อัฒจันทร์ตรงส่วนทีมเยือนมันยุบตัวในขณะที่มีแฟนบอลอยู่บนนั้น

เกมนัดล่าสุดถือเป็นการชนะในลีก 2 นัดติดต่อกันของ วิเทสส์ และทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัด พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน ซึ่งมันก็ทำให้หลังจบเกมเหล่านักเตะ วิเทสส์ ไปฉลองกับแฟนๆ ที่เดินทางตามมาเชียร์ทีม โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็กระโดดกันอย่างร่าเริง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บรรดาแฟนบอลกระโดดไปได้พักหนึ่งนั้น จู่ๆ บริเวณตรงกลางของอัฒจันทร์ก็ยุบตัวลงมาดื้อๆ จากการที่รองรับน้ำหนักเอาไว้ไม่ไหว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้นักเตะ วิเทสส์ ตกใจไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะฉลองกันต่อหลังจากที่เห็นว่าไม่มีแฟนบอลคนไหนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องว่าไม่มีใครได้แผลจากเรื่องนี้จริงๆ พร้อมกับมีการเรียกร้องให้ทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนด้วย

 


เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น เอเรดิวิซี่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด