ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รับผิดชอบส่วนรวม! เนย์มาร์ โพสต์คลิปขณะได้ฉีดวัคซีนโควิด-19

22 พฤษภาคม 2564, 13:38 น.  ·  310


รับผิดชอบส่วนรวม! เนย์มาร์ โพสต์คลิปขณะได้ฉีดวัคซีนโควิด-19

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์คลิปขณะกำลังฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเจ้าตัวยิ้มแย้มอย่างมีความสุขหลังจากที่ได้รับวัคซีนสำคัญ พร้อมคาดหวังโลกจะกลับมาปกติสุขเมื่อทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว

  เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์คลิปขณะกำลังฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นครั้งแรก พร้อมคาดหวังโลกจะกลับมาปกติสุขเหมือนเดิมอีกครั้งในเร็ววันนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิลได้โพสต์คลิปในขณะที่เขากำลังให้คุณหมอฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมกับยิ้มให้กับกล้องด้วยความสุข ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตซึ่งมีผู้คนกดติดตามมากกว่า 151 ล้านฟอลโลว์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากคลิปแสดงให้เห็นว่า เนย์มาร์ มีความสุขมากๆ ที่ได้รับวัคซีน และเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะให้โลกใบนี้กลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังต้องเจอกับวิกฤติอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะมานานเกือบสองปีแล้ว

เนย์มาร์ ซึ่งเคยถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เขียนข้อความใน "ไอจี" ว่า "หลังจากที่รอคอยมานาน ก็ถึงตาผมซะที ผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นไม่ใช่แค่ในประเทศบราซิลเท่านั้น แต่เป็นทั่วโลกเมื่อได้รับการฉีดวัคซีน"

 


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง โควิด-19 Covid-19