ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รับเละ! สื่อดังตีข่าว ทัพสิงห์บลู เตรียมรับโบนัสเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์หากคว้า 2 แชมป์

7 พฤษภาคม 2564, 14:39 น.  ·  255


รับเละ! สื่อดังตีข่าว ทัพสิงห์บลู เตรียมรับโบนัสเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์หากคว้า 2 แชมป์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี ระบุขุมกำลังชุดปัจจุบันของ เชลซี จะได้โบนัสอีก 6 ล้านปอนด์ หากสุดท้ายได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้โบนัส 5 ล้านปอนด์จากการเข้าถึงรอบชิงดำของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ไปแล้ว

  นักเตะขุดปัจจุบันของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้โบนัสแบบโดยรวมเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ไปครอง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่เข้ามารับงานต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนสามารถนำทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของทั้ง เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งในสัญญาของนักเตะ เชลซี นั้น มันมีการระบุถึงเงื่อนไขเกี่ยวกับโบนัเสเอาไว้หลายอย่าง

ทั้งนี้ หนึ่งในเงื่อนไขโบนัสก็คือนักเตะจะได้โบนัสกองกลางรวมกัน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ถ้าหากทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ นั่นหมายความว่าเงื่อนไขดังกล่าวมีผลไปแล้ว นอกจากนี้มันก็มีเงื่อนไขด้วยว่าเหล่านักเตะจะได้โบนัสกันอีก 5 ล้านปอนด์หากทีมได้ถ้วยบิ๊กเอียร์ มาครอง รวมถึงจะได้เงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) หากทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาเชยชม

นั่นหมายความว่าหากสุดท้าย เชลซี ได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ แล้วนั้น นักเตะ เชลซี ก็จะได้โบนัสกองกลางรวมกันถึง 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ด้วยกัน


เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอฟเอ คัพ พรีเมียร์ ลีก