ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคายังไม่โดน! ปืนใหญ่เศร้า ไบรท์ตันเมินข้อเสนอขอซื้อ ไวท์

17 มิถุนายน 2564, 12:31 น.  ·  231


ราคายังไม่โดน! ปืนใหญ่เศร้า ไบรท์ตันเมินข้อเสนอขอซื้อ ไวท์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ง่ายเสียแล้ว สำหรับการล่าตัว เบน ไวท์ ยอดปราการหลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อข้อเสนอเงินก้อนโตที่ยื่นไปถูกปัดทิ้งเรียบร้อย

  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของทีม เรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินอยู่ โดยคาดว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะลองทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม โดย ปราการหลังวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน เมื่อฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา แม้ต้นสังกัดจบที่อันดับ 16 ในลีก แต่ก็เป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุด (46 ลูก) ในกลุ่มทีมครึ่งล่างของตารางคะแนน

ทั้งนี้่ ไวท์ ซึ่งปัจจุบันกำลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 เคยถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2019/20 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยทัพ "ยูงทอง" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ และได้สิทธิ์กลับขึ้นมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี


ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เบน ไวท์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก