ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รางวัลไม่การันตีว่าเจ๋ง! ซลาตันลั่นนักเตะเก่งไม่จำเป็นต้องคว้าบัลลงดอร์

27 ธันวาคม 2564, 19:21 น.  ·  306


รางวัลไม่การันตีว่าเจ๋ง! ซลาตันลั่นนักเตะเก่งไม่จำเป็นต้องคว้าบัลลงดอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เผยเกี่ยวกับการได้บัลลงดอร์ บอกต่อให้ไม่เคยสัมผัสบอลทองคำก็ไม่สนใจ เพราะตนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด เนื่องจากผลงานแสดงให้เห็นอยู่แล้ว

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ประกาศก้องให้โลกรู้ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจที่ไม่เคยสัมผัสรางวัลบัลลงดอร์ เพราะพิสูน์ให้เห็นแล้วว่าถึงไม่ได้ "บอลทองคำ" ตนก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

ตำนานหัวหอกทีมชาติสวีเดน ประสบความสำเร็จกับทุกๆ สโมสรที่เขาย้ายไปค้าแข้ง แต่สิ่งที่น่าแปลกก็คือนักเตะไม่เคยได้รับโอกาสสร้างเกียรติประวัตส่วนตัวในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาเชยชม

"อิบรา" ซึ่งไม่เคยติดท็อปทรีรางวัลดังกล่าว เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาที่ชื่อว่า "Adrenaline" ที่เมืองมิลาน เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทำเนียบนักเตะที่คว้าบอลทองคำว่า "บัลลงดอร์เป็นรางวัลที่ดี แต่ผมไม่จำเป็นต้องมีมันเพื่อพิสูจน์ว่าผมเป็นนักเตะที่เก่ง"

ขณะเดียวกัน อิบราฮิโมวิช เผยต่อไปว่าตนไม่แรงกระตุ้นในการคว้าแชมป์ลีก มากกว่าการได้รางวัลส่วนตัว "ในเรื่องของสภาพจิตใจ ผมซ้อมในแนวทางเดียวกับที่ผมเล่น ทุกๆ วันคือนัดชิง มันยากลำบากมากตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ มิลาน"

"อย่างไรก็ตามเราได้สร้างกลุ่มทีมที่แข็งแกร่ง เราสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม หลังจากมีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส (โควิด) ทีมสตาฟฟ์ของที่นี่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเคยทำงานร่วมกับทีมอื่นๆ มากมายในอาชีพของผม แต่ที่นี่สุดยอดจริงๆ"

"ตอนนี้แม้ว่าผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บในทุกๆ วัน แต่ผมยังคงมีอะดรีนาลีน และผมอยากก้าวต่อไป ปีนี้อะดรีนาลีนก็คือสคูเด็ตโต้" หัวหอกวัย 40 ระบุ


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด บัลลงดอร์